"คลอปป์" รับได้ "ลิเวอร์พูล" บุกแพ้ "อูนิยง" ศึกยูโรปาลีก-ชม 2 แข้งฟอร์มเข้าตา

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาแพ้ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

วันที่ 15 ธ.ค. 66 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พอใจกับฟอร์มโดยรวมของบรรดาดาวรุ่ง แม้จะบุกมาแพ้ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ 1-2 ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา เข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่ม พร้อมยกคู่แข่งสมควรได้รับชัยชนะ

"ผมคิดว่าเราทุกคนคงเห็นแล้ว มันเป็นชัยชนะที่อูนิยงสมควรได้รับ แม้ว่าผมจะได้ยินมาว่าประตูแรกของพวกเขาอาจจะล้ำหน้า แต่ใครจะแคร์ล่ะ? พวกเขาเตรียมตัวมาดี พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีก พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่งกว่า แต่ผมมีความสุขในครึ่งหลังนะ ผมเห็นฟอร์มการเล่นที่ดี เราน่าจะตีเสมอได้ เราอยากได้แต้มที่นี่ แต่ผมพอใจกับภาพรวม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนี้เราก็ไปฟื้นฟูร่างกาย กลับบ้าน แล้วลุยต่อ"

"คอเนอร์ แบรดลีย์ เป็นผู้เล่นระดับท็อป ผมชอบเขามาก ทัศนคติของเขาสุดยอดมาก ขาคือนักสู้ตัวจริง เรารู้ว่าเขาสามาถพัฒนาได้อีก ส่วน จาเรลล์ ควอนซาห์ ผมดีใจที่เห็นเขาทำประตูได้ในเกมนี้ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...