พูดได้ไหม "โจเอลินตอน" ระบาย 2 สาเหตุ "นิวคาสเซิล" ตกรอบ UCL อดไปต่อในยูโรปาลีก

โจเอลินตอน ระบาย 2 สาเหตุ นิวคาสเซิล แพ้ เอซี มิลาน ตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อดไปต่อยูโรปาลีก

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 โจเอลินตอน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ เปิดบ้านแพ้ เอซี มิลาน อันดับ 3 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปแบบน่าเจ็บใจ 1-2 ทั้งที่เขาเป็นคนทำประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก นาทีที่ 33

ทำให้ นิวคาสเซิล มี 6 คะแนนเท่าเดิม จบอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอฟ ตกรอบในการกลับมาเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ครั้งแรกในรอบ 20 ปีของสโมสร และยังไม่ได้ไปต่อในศึกยูโรปาลีกอีกด้วย โดย เอซี มิลาน ที่เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน แซงคว้าอันดับ 3 ไปเล่นเพลย์ออฟ ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมต่อไป

โจเอลินตอน ยอมรับว่าผิดหวังมากที่ตกรอบ พร้อมระบุ 2 สาเหตุว่า นิวคาสเซิล มีโอกาสมากมายที่จะนำห่างมากกว่า 1 ประตู แต่จบสกอร์ไม่เด็ดขาดกันเอง ก่อนโดน เอซี มิลาน ที่ใช้โอกาสไม่เปลืองลงโทษในที่สุด "เราพยายามอย่างหนัก เราพยายามอย่างเต็มที่ ในครึ่งแรกเราทำได้ดีมากและคุมเกมได้ แต่เราทำประตูได้ไม่ดีพอและโดนลงโทษ"

"สุดท้ายแล้วเราก็ผิดหวัง เราเสียใจ มันเป็นคืนที่ยากลำบาก แต่เราภูมิใจในตัวทุกคน เราพยายามอย่างเต็มที่เสมอ เราพยายามอย่างหนัก สิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อมาถึงจุดนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ดี แม้สุดท้ายเราจะทำตามเป้าหมายในการผ่านเข้ารอบต่อไปไม่ได้ แต่เราต้องลุกขึ้นมาใหม่และลุยอีกครั้งในวันเสาร์"

"ผมภูมิใจมากที่ได้นำสโมสรกลับมาสู่เวทีแชมเปียนส์ลีกหลังจากผ่านไปนาน เราต้องการมากกว่านี้และเราพยายามอย่างเต็มที่ทุกเกม เพื่อยกระดับให้สโมสรแห่งนี้สูงขึ้น การสนับสนุนจากแฟนๆ มีความหมายมาก พวกเขาเห็นว่าเราพยายามมากแค่ไหน และพวกเขายอดเยี่ยมมากสำหรับเราตลอดตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว"

"ทุกเกมที่พวกเขาสนับสนุนเรา เราผิดหวังที่ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่พวกเขาต้องการ และมอบความสุขให้กับพวกเขา แต่เราจะพยายามอีกครั้งเพื่อให้สโมสรกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...