"เอกนิษฐ์" เปิดใจหลังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ "แข้งไทยคนแรก" ลุยศึก "ชิงแชมป์สโมสรโลก"

"เอกนิษฐ์ ปัญญา" แข้งชาวไทยของ "อูราวะ เรด ไดมอนส์" ออกมาเปิดใจหลังตัวเขามีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ เป็นแข้งไทยลุยศึก "ชิงแชมป์สโมสรโลก"

วันที่ 14 ธ.ค. 66 "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งชาวไทยของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังในศึก เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ออกมาเปิดใจหลังตัวเขามีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ เป็นแข้งไทยลุยศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่มีสโมสรจาก 6 ทวีปทั่วโลกร่วมชิงชัย

ล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ออกมากล่าวก่อนที่ทีมจะลุยศึกรายการสำคัญครั้งนี้ว่า "ก็รู้สึกดีครับ สโมสรที่เรามาค้าแข้ง (อูราวะ เรดส์ ไดมอน) ได้ไปเล่นรายการชิงแชมป์สโมสรโลก แต่ตัวผมเองก็ต้องตั้งใจฝึกซ้อมให้ดี เพื่อที่ตัวผมเองจะได้โอกาสลงสนาม"

สำหรับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ มีโปรแกรมลงสนามพบกับ คลับ เลออน แชมป์โซนคอนคาเคฟจากเม็กซิโก ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถ้าหากทีมของ เอกนิษฐ์ ปัญญา เอาชนะได้ก็จะเข้าไปพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุมบังเหียน นั่นเอง.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...