ไม่มีหวั่น "โค้ชแบน" เผยปัญหาที่เจอ ก่อนดวล "ชุนบุค" เปรยแผนนัดนี้ที่จะลุ้นบุกคว้าชัย

"ธชตวัน ศรีปาน" กุนซือของ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ออกมาเผยถึงปัญหาที่เจอ หลังบินถึงเกาหลีใต้ ก่อนดวล "ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส" เปรยแนวทางลุ้นบุกคว้าชัยชนะเกมนี้ ACL 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย


วันที่ 12 ธ.ค. 66 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ออกมาเผยถึงปัญหาที่เจอ หลังบินถึงเกาหลีใต้ ก่อนดวล ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแกร่งจาก เคลีก ลีกสูงสุดของประเทศเกาหลี พร้อมเปรยแนวทางลุ้นบุกคว้าชัยชนะเกมนี้ ACL 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

ล่าสุด "โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน ออกมากล่าวว่า "ถึงเเม้ทีมพวกเราจะเข้ารอบแล้ว แต่เราจะเต็มที่แน่นอน เพื่อผลการแข่งขันที่ดี พวกเราต่างรู้ดีว่า ชุนบุค เองเป็นทีมที่ดีในระดับเอเชีย ไม่ใช่งานง่ายของพวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมในรอบต่อไป ทีมชุนบุค เองมีความพร้อมมากกว่านัดแรกที่เราเจอในทรู สเตเดียม เขามาด้วยความมั่นใจ และต้องการที่ชนะเรา และจะบุกใส่เราอย่างแน่นอน ทางเราได้เตรียมแผนการเอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องอากาศที่ประเทศเกาหลีใต้ ถึงแม้อากาศจะหนาว แตกต่างจากประเทศไทย มันมีปัญหาสำหรับทุกทีมอยู่แล้ว เรามีเวลาปรับตัว 2 วันก่อนแข่งขัน เราปรับเรื่องการบาลานซ์ของทีมให้เหมาะสภาพอากาศ"

มาห์มูด เอด ได้กล่าวเอาไว้ว่า "พวกเราเตรียมทีมเป็นอย่างดีสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ หวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำได้ดี และจะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ส่วนเรื่องสภาพอากาศ แน่นอน อากาศที่กรุงเทพฯ กับที่เกาหลีใต้ แตกต่างกันสิ้นเชิง แต่พวกเราได้เตรียมตัว แท็กติก เอาไว้แล้ว พวกเรารู้ว่าจะรับมืออย่างไร และพวกเราจะทำให้มันดีที่สุดสำหรับเกมพรุ่งนี้"

สำหรับ ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023/24 กลุ่ม F นัดที่หก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. (17.00 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนาม จอนจู เวิล์ดคัพ สเตเดียม.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...