"โค้ชง้วน" หวัง "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" บุกดับ "ยะโฮร์"-ต้องระวัง 3 แข้งเป็นพิเศษ

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ออกมาเปิดใจก่อนพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 6 ซึ่ง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม จะเปิดสนามสุลต่านอิบราฮิม สเตเดียม รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 12 ธ.ค. 66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวว่า "ลึกๆ ก็อยากเก็บสามแต้มสุดท้ายในการเล่นกับยะโฮร์ในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้เล่นของฝั่งยะโฮร์ที่เราต้องระวังเป็นพิเศษก็มีผู้เล่นหลักๆ ของยะโฮร์ก็คือเบอร์ 37 เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดส และ เบอร์ 9 เบิร์กสัน และคนที่น่าจะอันตรายที่สุดก็คือเบอร์ 42 อาริฟ ไอมาน นักเตะทีมชาติมาเลเซีย ก็ต้องชื่นชมว่านักเตะของยะโฮร์คนนี้คือสมบัติล้ำค่าของสโมสร ถ้าเกมไหนไม่มีเบอร์ 42 ผมเชื่อว่าความสามารถของทีมที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้จะลดลง 30-40 เปอร์เซ็นต์"

"สนามที่นี่ยิ่งใหญ่ แล้วก็เป็นสนามที่สวยงาม ยะโฮร์ เป็นทีมดีกรีแชมป์ เป็นทีมที่มีนักเตะที่มีคุณภาพ ทีมที่มาเยือนยะโฮร์แล้วก็ได้แต้มก็ค่อนข้างจะยาก แต่วันพรุ่งนี้เราก็จะพยายามเอาแต้มกลับไปที่เมืองไทยให้ได้"

"การที่เราเอาชนะราชบุรีมาได้ ทำให้จังหวะการเล่นในแมตช์นั้นๆ มันจะยังอยู่ และช่วยสร้างฟีลลิ่ง และบรรยากาศให้กับทีมได้ดี".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...