สรวิทย์โขกชัย "เทโร" บุกเชือด "เชียงราย" 2-1 พุ่งขึ้นที่ 5 จี้ "บุรีรัมย์" 3 แต้ม ศึกไทยลีก

"โปลิศ เทโร เอฟซี" บุกไปเอาชนะ "สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด" ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ในศึก "ไทยลีก" 2023-24

วันที่ 11 ธ.ค. 2566 การแข่งขัน ฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก คู่โทนประจำวันนี้ เป็นการเจอกันระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ที่มี 15 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด โดยเจ้าบ้าน เกมลีกนัดที่แล้วบุกพ่าย "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ส่วนทีมเยือน เฝ้ารังแพ้ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี 1-3

เปิดฉากเริ่มเกมนาทีที่ 12 ทีมเยือน "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำ ไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ บาโบ มาร์ค แลนดรี 

กระนั้นนาทีที่ 32 เจ้าบ้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อผู้ตัดสินเช็ก VAR และให้จุดโทษ โดยเป็น บิลล์ โรซิมา รับหน้าที่สังหารตะบันไปทางขวาเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 79 ทีมเยือน "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ประตูพลิกขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะแรกที่ไปชนคาน และเป็น สรวิทย์ พานทอง โขกซ้ำจ่อๆ เข้าประตูไปไม่เหลือซาก

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตู เพิ่มเติม หมดเวลาการแข่งขัน "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปเอาชนะ 2-1 "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 18 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด ไล่จี้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นน้อยกว่า 2 นัดอยู่ 3 คะแนน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...