เกิดอะไรขึ้น “สมรักษ์” ตอบทันที หลังโดนแฉ พาสาววัย 17 ปี เข้าโรงแรม-ลวนลาม

สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกแฉ พาสาววัย 17 ปี ขึ้นห้อง ลวนลาม เจ้าตัวออกมาตอบทันควัน

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 ย้อนไปวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา สาววัย 17 ปี เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ร้องทุกข์กล่าวโทษ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองโอลิมปิก ว่าลวนลาม กระทำอนาจาร ในห้องพักที่เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 21.30 น. โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบตามขั้นตอนทันทีเพื่อเก็บหลักฐาน

โดยมีภาพ สมรักษ์ นอนหลับอยู่บนเตียง ลักษณะเหมือนไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ซึ่งถูกถ่ายโดยหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งยังได้เล่าว่าอดีตนักมวยคนดังกล่าวเข้ามากอด จูบ และกระทำตัวน้อง

ซึ่งทีมข่าวไทยรัฐโทรไปสอบถาม สมรักษ์ โดยได้ใจความที่ตอบกลับมาว่า ไม่จริง ไม่ได้ไปล่วงละเมิดใดๆ เพราะตนเป็นคนที่คนรู้จักกัน มีชื่อเสียง ตนก็มีหลักฐานเหมือนกัน ไล่ตั้งแต่นั่งมอเตอร์ไซค์ จนเข้าโรงแรม โดยเป็นการยินยอมไปบนห้องด้วยตนเอง

เมื่อถูกสอบถามว่า รู้หรือไม่ว่าฝ่ายหญิงอายุเพียง 17 ปี สมรักษ์ ตอบว่า รู้ เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเอง ก็ยังถามกลับไปว่า แล้วเข้ามาในงานได้อย่างไร แต่ไม่อยากพูดอะไรมาก ปล่อยให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย และคงไม่ฟ้องกลับถ้าไม่ผิดจริง เพราะคู่กรณียังเป็นเด็ก ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม 

จากนี้เจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบ สอบสวนให้รัดกุมถึงเรื่องดังกล่าวต่อไป จึงยังไม่มีการออกหมายเรียก จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย. 

ชมข่าวต่อที่นี่

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...