'เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ โฉมใหม่เปิดแล้ว 8 ธ.ค.พลิกย่านบางกะปิคึก

กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ปรับรีโนเวทศูนย์การค้าครั้งใหม่ ทั้งเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค ภายใต้มูลค่าลงทุน 30,000 ล้านบาท เพื่อร่วมสร้างย่านการค้าที่สำคัญของ กทม. ในฝั่งกทม.ฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก โดยใน เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์บางกะปิ ได้เปิดโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป

สำหรับบรรยากาศการเปิดศูนย์การค้าโฉมใหม่วันแรก มีความคึกคักอย่างมาก จากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์การค้า และร้านค้าที่มาเปิดมีการปรับลดราคาสินค้าร่วมฉลองการเปิดทางการ โดยสินค้าแฟชั่นลดราคาตั้งแต่ 30-80% ส่วนกลุ่มสินค้าของใช้ในบ้าน เครื่องครัว และที่นอน มีการลดราคา 50-80% รวมถึงยังมีการจัดอีเว้นท์ร่วมฉลองด้วยศิลปินซูเปอร์สตาร์ของไทย ทำให้มีแฟนๆ ของศิลปินมาจับจองที่นั่งตั้งแต่ช่วงเปิดศูนย์การค้า 
 

 

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ได้ปรับโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในทำเลบางกะปิและใกล้เคียง จากรัศมี 5-10 กิโลเมตรมีประชากรกว่าล้านคน รวมถึงเป็นย่านที่แวดล้อมด้วยมหาวิทยาลัยจำนวนหลายแหล่ง จึงมีฐานกลุ่มลูกค้าคนทำงานและกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงครอบครัว

สำหรับเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีขนาดพื้นที่  350,000 ตร.ม. โดยเป็นรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบร่วม 30 ปี นับตั้งแต่การเปิดให้บริการ ร่วมพลิกโฉมย่านบางกะปิ ที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ จากการมีรถไฟฟ้ามาเปิดให้บริการพร้อม 3 สาย จากปัจจุบันสายสีเหลือง ส่วนในอนาคตกับสายสีส้ม และสายสีน้ำตาล พร้อมมีการทำสกายวอร์คเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และยังสามารถมาได้ทางเรือโดยสารคลองแสนแสบ ชื่อสถานี เดอะมอลล์บางกะปิ รวมถึงในบริเวณรอบๆ ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมมาเปิดใหม่หลายแห่ง 

 

สำหรับศูนย์การค้าได้มีการปรับโฉมตั้งแต่ทางเข้า ร้านค้า และชั้นต่างๆ ใหม่ทั้งหมด รวมถึงน้ำพุในโฉมใหม่ โดยมีแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าและแฟชั่นต่างๆ เข้ามาเปิดให้บริการแบบครบทั้งอย่าง ยูนิโคล่ ได้ปรับขนาดพื้นที่ร้านให้ใหญ่ขึ้น ร้านเสื้อผ้า H&M ร้านมูจิ (MUJI) สาขาแฟลกชิปสโตร์ รวมถึง ร้าน ดอง ดอง ดองกิ (DON DON DONKI) จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาขาแห่งที่ 9 ในไทย และร้านนิโตริ (NITORI) ในที่จะเปิดในอนาคต

ไปจนถึงร้านอาหารที่ดึงร้านดังมาเปิดให้บริการรวม 100 ร้านค้า โดยมีร้านค้าทั้งจากประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน เป็นต้น เพื่อวางเป้าหมายในการเป็น ฟู้ด เดสทิเนชั่น ฮับใน กทม. ตะวันออก ซึ่งในทุกชั้นจะมีร้านอาหาร รวมถึงร้านกาแฟ โดยเฉพาะร้านกาแฟ เต่าบิน มาเปิดสาขาในแบบป๊อปอัพสโตร์ ครั้งแรกในสาขาแห่งนี้

 

ขณะเดียวกันยังมี เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ “Bangkapi Cineplex” จำนวน 8 โรง และโรงภาพยนตร์จอขนาดใหญ่ ไอแมกซ์ กับ IMAX with Laser ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่เลเซอร์ 4K เจเนอเรชั่นใหม่ และมี KIDS CINEMA โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กและครอบครัว

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...