เอาแล้วไง เผยชื่อ "กุนซือพรีเมียร์ลีก" ส่อโดนปลดรายที่ 2 ฤดูกาลนี้ หลังผลงานน่าผิดหวัง

เกิดอะไรขึ้น สื่อดังแฉชื่อ "กุนซือพรีเมียร์ลีก" ส่อตกงานรายที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานย่ำแย่

วันที่ 7 ธันวาคม 2566 เดลี เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า สตีฟ คูเปอร์ ผู้จัดการทีมน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กำลังจะเป็นกุนซือรายที่ 2 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากออกไปแพ้ ฟูแลม แบบหมดสภาพ 0-5 ในนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวระบุว่า สตีฟ คูเปอร์ ถูกผู้บริหารกดดัน หลังจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แพ้คาบ้านให้กับ ไบรจ์ตัน 2-3 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน จากนั้น "เจ้าป่า" ก็โดนแฟนบอลรุมโห่อย่างหนัก หลังแพ้คาบ้านอีกนัดต่อ เอฟเวอน์ตัน 0-1 เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ทำให้ล่าสุดแพ้ 4 เกมติดต่อกัน หล่นไปอยู่อันดับ 16 มีเพียง 13 คะแนนจาก 15 นัด ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 แต้ม

นอกจากนี้ เอวานเกลอส มารินาคิส เจ้าของสโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งไปชมเกมแพ้ ฟูแลม ถึงขอบสนามคราเวน คอตเทจ ก็เริ่มมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาแทน สตีฟ คูเปอร์ แล้วด้วย โดยตัวเต็งคือ ฆูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้

ส่วนอีกรายที่เป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็คือ มาร์โก ซิลวา ของ ฟูแลม นั่นเอง ซึ่งโค้ชชาวโปรตุเกสรายนี้เคยร่วมงานกับ เอวานเกลอส มารินาคิส ที่โอลิมเปียกอส ทีมดังในลีกสูงสุดของกรีซ ซึ่งเป็นอีกสโมสรที่ มารินาคิส เป็นเจ้าของ

ทั้งนี้ พอล เฮคกิงบอตทอม เพิ่งเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่โดนปลดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังจากพา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะเพียง 1 นัด เก็บได้แค่ 5 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ก่อนที่ "ดาบคู่" จะดึง คริส ไวล์เดอร์ กลับมาคุมรอบ 2 หลังจากเคยพาทีมเลื่อนชั้นจากลีกวัน กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีก พร้อมจบอันดับ 9 ในฤดูกาล 2019-20

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...