"นักร้องลูกทุ่ง" แฉยับ "แข้งไทยลีก" แอบมีกิ๊ก - เมียพร้อมให้อภัย แต่ฝ่ายชายใจไปแล้ว

"แข้งไทยลีก" ถูกแฉแอบนอกใจเมียนักร้องลูกทุ่ง มีกิ๊กนักศึกษาจบใหม่ ฝ่ายสาวยังรักพร้อมคืนดี แต่ผู้ชายขอไปใช้ชีวิตแบดบอย ย้ำวันหย่าไม่ต้องเอาลูกมา

วันที่ 5 ธันวาคม 2566 "กิ๊ก รุ่งนภา" นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาว ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กแฉสามี ดีกรีแข้งไทยลีก เคยติดทีมชาติไทย แอบมีกิ๊ก โดยฝ่ายหญิงคอยให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินกับสามีและครอบครัวสามีตลอด แต่สุดท้ายฝ่ายชายไม่ขอกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ทั้งที่ภรรยาให้อภัย

ใจความสำคัญในโพสต์ระบุว่า "ฝั่งผู้หญิงมีทุกอย่างพร้อม แต่งงานกับฝั่งผู้ชายที่ทางครอบครัวมีหนี้สินทั้งในและนอกระบบ พี่สาวแม่ผู้ชายต้องการให้ความช่วยเหลือ หลังแต่งงานจัดการหนี้สิน สุดท้ายต้องแยกกันอยู่เพราะฝ่ายชายต้องไปค้าแข้งอีกที่ โดยเจ้าตัวไม่เคยไปเฝ้าที่สนามบอล จนมีลูกชายด้วยกัน ฝ่ายชายย้ายจากประจวบไปเชียงใหม่ ก่อนจะมีปัญหาเรื่องเงิน ยืมเงินรุ่นน้องมา 170,000 บาท ฝ่ายชายสารภาพติดหนี้เงินกู้ยืมเงินดอกรายวันตั้งแต่อยู่ประจวบ เพราะพลาดเรื่องแชร์, เที่ยวร้านเหล้าจ้างหญิงชงเหล้า ใช้เงินเที่ยววันละเกือบหมื่น กลับเช้าทุกวัน แต่สุดท้ายความเจ็บปวดอยู่ที่ฝ่ายชายยอมรับสารภาพว่ามีคนอื่น"

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงพร้อมให้อภัยกลับมาเป็นครอบครัว แถมช่วยเรื่องหนี้แม่ฝ่ายชาอีก 120,000 บาท แต่สุดท้ายผู้ชายขอไปใช้ชีวิตกินเที่ยว พร้อมต้องการหย่า วันหย่าไม่ต้องเอาลูกมา ขอเลื่อนวันหย่าให้เร็วขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...