ไม่ชนะไม่พอ "แมนฯ ซิตี้" เสียหาย 2 ต่อจากเกมเจ๊า "สเปอร์ส" ร่วงที่ 3 พรีเมียร์ลีก

แย่แล้ว แมนฯ ซิตี้ เสียหาย 2 ต่อ หลังไม่ชนะ สเปอร์ส โดน ลิเวอร์พูล เบียดหล่นมาอยู่อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับผลกระทบจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส แบบดุเดือด 3-3 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 30 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับ 3 พร้อมถูก ลิเวอร์พูล ที่ชนะ ฟูแลม 4-3 แซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงที่ 31 แต้ม ส่วน "ไก่เดือยทอง" มี 27 คะแนน กลับมารั้งอันดับ 5

นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเสีย 2 มิดฟิลด์คนสำคัญที่ติดโทษแบน 1 นัด คือ โรดรี กองกลางตัวรับทีมชาติสเปน และ แจ็ค กรีลิช ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ หลังสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ทำให้ทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ ออกไปเยือน แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ที่มี 29 คะแนน ในวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เคยแพ้ทั้ง 3 นัดที่ไม่มี โรดรี ซึ่งติดโทษแบนจากใบแดงในเกมพรีเมียร์ลีก ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน เริ่มจากแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-1 ศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 3 ตามด้วยแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 และแพ้ อาร์เซนอล 0-1 ในพรีเมียร์ลีก

ส่วน แจ็ค กรีลิช แม้ฤดูกาลนี้จะผลัดกันเป็นตัวสำรองกับ เฌเรมี โดกู ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเบลเยียม แต่เกมเมื่อคืนที่ผ่านมาก็สามารถลงมาสร้างความแตกต่างได้ไม่น้อย หลังเปลี่ยนตัวลงมาแทน โดกู ในครึ่งหลัง ก่อนทำประตูนำ สเปอร์ส 3-2 ในนาทีที่ 81 จนเกือบคว้าชัยชนะได้ ซึ่งการติดโทษแบนจะทำให้ กรีลิช อดเจอ แอสตัน วิลลา ทีมเก่าของเขา และกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะขาดตัวพลิกเกมไปอีก 1 รายด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...