น่าพอใจ "นครินทร์-จักรีภัทร" ควงคู่รั้งกลุ่มผู้นำวันแรก "เอเชีย โร้ด เรซซิ่งฯ" ที่บุรีรัมย์

"ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์" เปิดซ้อมวันแรก "นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์" ควง "จักรีภัทร พฤฒิสาร" รั้งกลุ่มนำ ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง โฮมเรซ ที่บุรีรัมย์

 

ทัพนักแข่งไทยจาก "เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน" สังกัดทีม ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เปิดโปรแกรมการซ้อมวันแรกใน ศึก เอเชีย โร้ดซิ่ง 2023 สนามสุดท้ายอย่างแข่งแกร่งกับศักยภาพรถแข่ง CBR Series นำโดย "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ซูเปอร์สปอร์ต 600 และ "ข้าวกล้อง" จักรีภัทร พฤฒิสาร ในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ทำเวลาในการซ้อมแบบคอมไบน์ไทม์รั้งกลุ่มนำในตารางเวลา

ด้าน รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ที่มีลุ้นในการเป็นแชมป์ประจำปี เปิดซ้อมแรกกับรถแข่ง หมายเลข 41 ขึ้นนำเป็นอันดับที่ 1 ในการซ้อมครั้งแรกและผลเวลารวมหลังการซ้อมครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ทำเวลามาเป็นลำดับที่ 3 ทางด้านของ "นิว" ปัณณสรณ์ แก้วสนธิ หมายเลข 15 ทีมเมท อยู่ในอันดับที่ 8

ขณะที่ รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของดาวรุ่งนักบิด "ข้าวกล้อง" จักรีภัทร พฤฒิสาร บิดรถแข่ง หมายเลข 20 ดวลเวลาต่อรอบกับนักบิดระดับท็อปของเอเชีย รั้งอันดับที่ 2 ในตารางเวลาแบบคอมไบน์ไทม์ ทีมเมท "มุกข์" มุกข์ลดา สารพืช หมายเลข 44 คว้าอันดับที่ 4 และ "มิกซ์" ธนัช ละอองปลิว หมายเลข 11 อยู่ในอันดับที่ 9

สำหรับ โปรแกรมการควอลิฟายจะมีขึ้นในช่วงเช้าและลงแข่งขันชิงชนะเลิศเรซที่ 1 ในวันเดียวกันของวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...