POP MART สาขาสอง ปักหมุด เทอร์มินอล 21 รับเทรนด์อาร์ตทอยส์ไทยโต

สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในตลาดศูนย์การค้าของไทยกับการมาของ "ป๊อปมาร์ท" (POP MART) อาร์ตทอยส์ แบรนด์ดังในโลก กับแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีแฟนๆ ของแบรนด์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ต่างมารอเข้าคิวซื้อสินค้าจำนวนมาก 

แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย อยู่ในชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ขนาดพื้นที่กว่า 160 ตร.ม. พร้อมได้มีการออกสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มีเฉพาะในไทยเท่านั้น ออกแบบด้วยศิลปิน เคนนี หว่อง ผู้สร้างสรรค์ Molly อาร์ตทอยส์ ที่โด่งดังของแบรนด์

แบรนด์ ป๊อปมาร์ท (POP MART) อาร์ตทอยส์ แบรนด์ดังในโลก ก่อตั้งจากในประเทศจีน ตั้งแต่ 2010 โดยมาด้วยรูปแบบการสร้างสิ่งใหม่ จึงก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดของจีน และเป็นแบรนด์อาร์ตทอยส์อันดับต้นในโลกไปแล้ว ซึ่งในตลาดโลก อาร์ตทอยส์ มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท

จัสติน มูน ประธาน ป๊อปมาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวไว้ว่า การเปิดสาขาในไทยครั้งแรก เป็นแฟลกชิปสโตร์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอธุรกิจอาร์ตจากคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนในรูปแบบกล่องสุ่ม (Blind Boxes) มาขยายกลุ่มลูกค้าในไทย โดยวางเป้าหมายในช่วง 5 ปีนับจากนี้ ขยายสาขาให้ครบ 20 แห่ง และเป็นตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ (POP MART ROBOSHOP) จำนวน 50 ตู้ในทั่วประเทศ

ล่าสุด ป๊อปมาร์ท ได้ขยายสาขาแห่งที่ 2 ในไทยแล้วที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศก มาพร้อมด้วยสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับ "Disney 100th Year" ที่วางขายที่แรกในประเทศไทย พร้อมด้วย MEGA คอลเลคชั่นหลากหลาย

 

นอกจากนี้การเปิดสาขาใหม่ในช่วงปลายปีแล้ว ยังมีการเปิด POP MART ป๊อปอัพสโตร์ สาขาแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อร่วมขยายตลาดกลุ่มลูกค้าใจกลางเมืองในย่านสยาม พร้อมร่วมนำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นต่างๆ ร่วมสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.นี้เป็นต้นไป โดยวางเป้าหมายให้เป็น ป๊อป เดสทิเนชั่น ที่อยู่ในใจของกลุ่มลูกค้า 

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ยังมีอีกแบรนด์ อาร์ตทอยส์ จากประเทศจีน ที่ก่อตั้งในปี 2015 ได้เข้ามาเปิดสาขาในไทยครั้งแรกกับ 52TOYS โดยได้เข้ามาเปิดสาขาแรกที่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อขยายตลาดและฐานแฟนๆ ในประเทศไทย 

สำหรับสาขานี้ได้มีการออกแบบ PANDAROLL อาร์ตทอยส์ขนาดใหญ่จัดตั้งหน้าร้าน สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ พร้อมนำเสนอสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่นของกลุ่องลุ่ม รวมถึงคาแรกเตอร์ยอดนิยมกับ PANDAROLL และ ชินจัง โดยเป็นอีกแบรนด์ที่กำลังมาแรงเช่นกัน 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...