‘สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ’ ลุยสาขา 14 อีกแม่เหล็กดึงนักช้อป ชิม ชิล ‘เอ็มสเฟียร์’

นอกจากห้างค้าปลีกให้บริการ ภายในยังมี “แม่เหล็ก” สารพัดแบรนด์ ร้านค้า ผู้เช่าหลากหลายที่จะมาดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้มาช้อป ชิม ชิล หนึ่งในนั้นคือ ร้านกาแฟเชนดังระดับโลกอย่าง “สตาร์บัคส์” ที่เปิดตัวร้าน Starbucks Reserve™ รูปแบบใหม่

ไฮไลต์ของร้านสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ รูปแบบใหม่ยังเป็น “สาขาแรกในประเทศไทย” ที่จะให้บริการด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่ “Starbucks OVISO™” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์ของแบรนด์ ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูสปาร์คลิ่ง เอสเพรสโซ่ (Sparkling Espresso) ที่มีให้บริการเฉพาะที่ สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ เท่านั้น สำหรับร้านดังกล่าวยังเป็น Starbucks Reserve™ สาขาที่ 14 ในประเทศไทยนี้ ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการเติบโตต่อเนื่อง สอดรับกับเทรนด์กาแฟสเปเชียลตี้ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และการเปิดร้านเสิร์ฟกาแฟกันตั้งแต่ 07.00 - 03.00 น.

สำหรับ “สตาร์บัคส์” เป็นเชนร้านกาแฟดังของโลก ที่ทำตลาดในไทยยาวนานถึง 25 ปีแล้ว โดยหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงสำคัญของธุรกิจคือ ปี 2562 ได้เปลี่ยนมือมาอยู่ภายใต้เครือไทยเบฟของ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” ที่มีหัวเรือใหญ่ “ฐาปน สิริวัฒนภักดี” ดูแลผ่านบริษัทในเครือ บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้รับสิทธิการบริหารของร้านกาแฟสตาร์บัคส์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ตามแผนธุรกิจปี 2566 บริษัทจะเดินหน้าเปิดร้านสตาร์บัคส์ในประเทศไทยครบ 800 สาขา ภายในอีก 7 ปีข้างหน้า หรือในปี 2573 หรือเพิ่มขึ้นเกือบ “เท่าตัว”

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...