จะกลับมาหรือจากไป สื่อดังอัปเดตอนาคต "กรีนวูด" หลังมีกระแส "แมนยูฯ" รอดึงกลับ

จะกลับมาหรือจากไป สื่อดัง อัปเดตอนาคต "เมสัน กรีนวูด" ดาวโรจน์อับแสง หลังมีกระแส "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" รอดึงกลับหลังปล่อยยืมซบ "เคตาเฟ"

วันที่ 28 พ.ย. 66 จะกลับมาหรือจากไปแบบถาวร ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง อัปเดตอนาคต เมสัน กรีนวูด ดาวโรจน์อับแสงชาวอังกฤษ หลังมีกระแสว่าต้นสังกัดแม่อย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ รอดึงกลับมา หลังตอนนี้ปล่อยยืมซบ เคตาเฟ ทีมใน ลาลีกา สเปน

ย้อนกลับไปยังเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เมสัน กรีนวูด พังประตูสุดสวยด้วยการกดซ้ายเน้นๆ บอลพุ่งเป็นลูกไฟ กระแทกตาข่ายแทบไหม้ ในเกมที่แซงเอาชนะ อัลเมเรีย อดีตทีมเก่าของ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ตอนนี้ผลงานของเขาขยับมาที่ 4 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 11 นัด ทุกรายการในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวระบุว่า เคตาเฟ พอใจกับผลงานของนักเตะรายนี้ ที่ตอนนี้กำลังมีความสุขกับชีวิตที่แดนกระทิงดุ ร่วมกับ ภรรยา และลูกน้อย และทาง เคตาเฟ เตรียมที่จะดำเนินการเปิดฉากเจรจากับยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในช่วงเดือนเดือนเมษายน หรือเดือนพฤษภาคม ปีหน้า

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...