จะเป็นยังไง "เทน ฮาก" พูดถึงโอกาส "ไมนู" ก่อนเกม "แมนยูฯ" บุกรัง "กาลาตาซาราย" ชี้ชะตา UCL

"เอริก เทน ฮาก" กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาพูดถึงโอกาสลงเล่น "ค็อบบี ไมนู" ก่อนเกม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บุกรัง "กาลาตาซาราย" ต่อลมหายใจ ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีม UCL

วันที่ 28 พ.ย. 66 เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมาพูดถึงโอกาสลงเล่นต่อจากนี้ของ ค็อบบี ไมนู กองกลางอนาคตไกลก่อนเกมที่ทาง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ต่อลมหายใจ ลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24

สถานการณ์ปัจจุบัน ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบดังกล่าว หลังจากผ่านเกมลงเล่นไป 4 นัด เก็บได้แค่ 3 คะแนน จากการ ชนะ 1 แพ้ 3 นัด นั่นทำให้พวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะในอีก 2 เกมที่เหลือ และลุ้นให้ผลคู่อื่นเป็นใจกับพวกเขา ท่ามกลางสภาพนักเตะที่บาดเจ็บหลายคน แต่กระนั้น ค็อบบี ไมนู ที่สลัดเดี้ยงกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกถล่ม "ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถูกสื่อจับตามองกับโอกาสลงสนามนับจากนี้หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า "เขา (ค็อบบี ไมนู) เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้หนทางมันยังอีกยาวไกล แน่นอนว่าเราวางแผนการใช้งานเขาไว้เป็นอย่างดีแล้ว เขาเพิ่งกลับมาได้โอกาสลงเล่น เขาทำได้ดีในเกมล่าสุด และผมเชื่อว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลงเล่นช่วยทีมอย่างต่อเนื่อง"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...