ไม่มีอ้อมค้อม “สมยศ” ตอบทันควัน หลังมี “หลายสโมสร” หนุนหลังให้ลง “นายก ส.บอล” สมัย 3

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ตอบทันที หลังถูกถาม มีทีมหนุนหลังลง นายก ส.บอล

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ความเคลื่อนไหว การสมัครเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะปิดรับสมัครลงวันที่ 9 ธันวาคม นี้ โดยที่ นายกสมาคมฯ คนปัจจุบันอย่าง พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงจากตำแหน่งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมกับสภากรรมการ และกรรมการกลางทั้งหมด

ช่วง 13.00 น. ที่ผ่านมา พอลลีน งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้เดินทางมาที่ สมาคมฯ เพื่อสอบถามความชัดเจนในการสมัคร เช่น วันเลือกตั้ง, ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง, ผู้รับรอง ผู้สมัคร ทั้ง นายกฯ (1 ตำแหน่ง), สภากรรมการ (5 ตำแหน่ง) และ กรรมการกลาง 13 ตำแหน่ง ที่ต้องใช้ตำแหน่งละ 3 สโมสรสำหรับรับรอง สามารถลงรับรองซ้ำได้หรือไม่ 

"บิ๊กอ๊อด" เปิดใจถึงอนาคตจากนี้เรื่องการลงสมัครว่า "บอกตรงๆ นะ คนก็อยากให้ลงสมัคร ทำต่อ เพราะห่วงเรื่องความเป็นกลาง แต่ผมยังไม่ได้คิดอะไรเลย ถามว่าจะเปลี่ยนใจไหมก่อนถึงวันที่ 9 ธันวาคม ถ้าจะเปลี่ยนใจ ก็เปลี่ยนวันนี้ได้เลย ถ้าเลยวันที่ 9 ก็ไม่ได้เปลี่ยนใจ บางทีอะไรที่ตั้งใจแล้ว บางทีก็ไม่ต้องบอก เดี๋ยวมันก็เกิดขึ้น ถึงเวลาก็ให้มันเป็นไปตามกาลเทศะ"

"ก็อยากจะให้คนที่ดูมวยข้างเวที ขึ้นไปชกเองบ้าง ข้างล่างบอกให้สาดๆ ข้างบนบอกว่า แค่ยืนยังจะไม่ไหวแล้ว เก่งข้างเวที ต้องขึ้นมายืนจะได้รู้ว่าเหนื่อยขนาดไหน"

ทั้งนี้ นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่องก่อน เอเชียน คัพ 2023 วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...