คาดไม่ถึง วงในเผยชื่อเป้าหมายอันดับ 1 "แมนยูฯ" เสริมทัพในตลาดนักเตะ ม.ค.นี้

พลิกโผไม่ใช่น้อย เผยชื่อเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของ แมนยูฯ ในตลาดนักเตะมกราคมนี้

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อสายตลาดนักเตะชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มาร์ค เกฮี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่าแหล่งข่าวรุ่นใหญ่รายหนึ่งได้แจ้งมาว่า มาร์ค เกฮี คือนักเตะที่ แมนยูฯ ต้องการเป็นอันดับ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" มีข่าวออกมาเป็นระยะว่าสนใจคว้าตัวกองหลังชื่อดัง ทั้ง ฌอง แคลร์ โตดิโบ (นีซ) และ กอนซาโล อินาซิโอ (สปอร์ติง ลิสบอน)

สาเหตุเนื่องจาก ราฟาเอล วาราน เริ่มมีปัญหาไม่ลงรอยกับกุนซือ เอริก เทน ฮาก จนถูกดร็อปเป็นตัวสำรองต่อจาก แฮร์รี แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ จอนนี อีแวนส์ ในระยะหลัง จนแสดงท่าทีว่าอาจย้ายทีมในเร็วๆ นี้ แม้ว่ายังเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่แมนยูฯ เองก็พร้อมปล่อยเช่นกัน เพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยลง เนื่องจากเจ้าตัวรับค่าจ้างสัปดาห์สูงถึงละ 340,000 ปอนด์ (15.3 ล้านบาท)

สำหรับ มาร์ค เกฮี ถือเป็นกองหลังที่ถูกจับตามองในระยะหลัง โดยดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานโดดเด่นกับ คริสตัล พาเลซ หลังย้ายจาก เชลซี เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021 ลงสนามทุกรายการ 96 นัด ทำ 5 ประตู 1 แอสซิสต์ มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย กลางปีหน้าด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ อาจต้องแย่งตัว มาร์ค เกฮี กับทีมคู่แข่งพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจ ทั้ง ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และ สเปอร์ส โดยคาดว่าค่าตัสจะอยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...