แฟนผีเสียงแตก หลังมีข่าว "แมนยูฯ" อยากได้ "สตาร์พรีเมียร์ลีก" เติมโหด (คลิป)

แฟนผีถึงกับเสียงแตก หลังมีข่าวทีมรักอยากได้ สตาร์พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพ

วันที่ 23 ส.ค. 66 ฟุตบอลทรานสเฟอร์ส เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง รายงาน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัว อิวาน โทนีย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ เบรนท์ฟอร์ด สโมสร่วมศึกพรีเมียร์ลีก มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด 

เป็นที่เชื่อกันว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหน้าตัวเป้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีม เพราะยังไม่แน่ใจว่าดาวยิงที่ซื้อมาใหม่อย่าง ราสมุส ฮอยลุยด์ จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับทีมหรือไม่ แถมผลงานของทีมใน 2 นัดแรกก็ไม่ค่อยดีนัก ล่าสุดยุกไปแพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2 ซึ่งชัดเจนว่าพวกเขากำลังมีปัญหาในการจบสกอร์ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า โทนีย์ คือเป้าหมายของ เทน ฮาก

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ โทนีย์ มาร่วมทีมมากๆ แต่ตอนนี้แข้งวัย 27 ปี ยังติดโทษแบน 8 เดือน เกี่ยวกับการพนันฟุตบอลอยู่ ซึ่งทาง ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะรอจนเจ้าตัวพ้นโทษแทนเพื่อเข้าทาบทามอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวดังกล่าวออกมา แฟนบอลปิศาจแดงในโลกโซเชียลก็พากันเสียงแตก บางคนก็อยากได้ เพราะ โทนีย์ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ส่วนอีกฝ่ายหวั่นใจว่านักเตะคนนี้จะสร้างปัญหาหนักใจให้กับสโมสรเกี่ยวกับเรื่องความประพฤติ เพราะสโมสรได้รับบทเรียนมาแล้วจากกรณีของ เมสัน กรีนวูด นั่นเอง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...