ใครโหดกว่ากัน เทียบลูกยิงจักรยานอากาศ "การ์นาโช" กับ "รูนีย์-เบอร์บาตอฟ" (คลิป)

ใครโหดกว่ากัน เทียบลูกยิงจักรยานอากาศ "อเลฮานโดร การ์นาโช" ตัวรุกชาวอาร์เจนตินา กับ "เวย์น รูนีย์" และ "ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ" 2 ตำนานดาวของทีม

วันที่ 27 พ.ย. 66 ใครโหดกว่ากัน เทียบลูกยิงจักรยานอากาศ อเลฮานโดร การ์นาโช ตัวรุกชาวอาร์เจนตินาของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ กับ เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานดาวยิงชาวบัลแกเรีย ซึ่งเป็น 2 ตำนานระดับดาวของทีม หลังรายแรกสุดเพิ่งทำประตูสุดสวยเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

ย้อนกลับยังในเกมค่ำคืนที่ผ่านมา ที่สนาม กูดิสัน ปาร์ค ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ บุกไปถล่มเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย 3-0 โดยที่ ประตูแรกมาจาก อเลฮานโดร การ์นาโช ที่เอี้ยวตัวจักรยานเข้าไปอย่างสวยงาม จนทำให้แฟนๆ ในโลกโซเชียล ต่างเทียบย้อนไปยังประตูในลักษณะนี้ที่ทาง เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เคยทำได้

ทั้งนี้ประตูของ เวย์น รูนีย์ เกิดขึ้นในเกมที่เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2011 ขณะที่อีกรายอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตะบันประตูในลักษณะที่คล้ายคลึงกันนี้ในเกมที่เอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อวันที่ 19 กันยายน ปี 2010 โดยที่รายนี้ทำแฮตทริกได้ด้วยในเกมนี้อีกด้วย

คลิป : การ์นาโช

คลิป : รูนีย์

คลิป : เบอร์บาตอฟ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...