นักธุรกิจสาวถูกหลอก 'มีเซ็กส์' สูบเงิน 14 ล้าน แฉเหยื่อนับ 100 ล่าหมอดูล่องหน

กลายเป็นประเด็นร้อน นักธุรกิจสาวร้องเรียน หมอดูดังกหลอกให้มีเพศสัมพันธ์หรือ มีเซ็กส์ และเรียกเงิน 14 ล้าน ซึ่งหมอดูฉาวยังไม่ปรากฎตัว

ความคืบหน้า กรณีนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นนักธุรกิจได้เข้าร้องเรียนกับทางเพจสายไหมต้องรอด ว่าตนเองถูกหมอดูชื่อดัง ที่รู้จักผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีสำนักดูดวงอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี หลอกลวง โดยหมอดูคนดังกล่าวหลอกว่า ตนเองถูกทำคุณไสยและสามีของตนกำลังจะนอกใจ

โดยหลอกให้ตนมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และยังเรียกเงินค่าประกอบพิธีและค่าดูดวงหลายครั้ง จนทำให้ตนเองสูญเสียเงินไปกว่า 14 ล้านบาท ซึ่งนอกจากตนเองแล้ว ยังมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกลวงลักษณะเดียวกันกว่า 100 รายนั้น 

 

ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามข้อมูลจนกระทั่งทราบว่า หมอดูคนดังกล่าว ชื่อว่า อาจารย์หนึ่ง เปิดสำนักดูดวงอยู่ในพื้นที่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง พบว่า มีการปิดประตูด้านหน้าเอาไว้ และมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บริเวณประตูหน้าถึง 2 ตัว เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปพูดคุยกับลูกศิษย์อยู่ในสำนัก ได้รับคำตอบว่า อาจารย์หนึ่งเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัดหลายวันแล้ว ยังไม่มีกำหนดเดินทางกลับมาที่สำนัก

เมื่อพยายามจะขอเบอร์โทรศัพท์ของอาจารย์หนึ่ง ทางลูกศิษย์ที่อยู่ภายในสำนัก ก็ปฏิเสธว่าไม่มีเบอร์โทรของอาจารย์หนึ่ง และไม่ทราบว่าอาจารย์หนึ่งจะกลับมาเมื่อไหร่ 

ขณะที่สอบถามชาวบ้าน ที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เห็นอาจารย์หนึ่งเปิดสำนักดูดวงแห่งนี้มาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว โดยตัวของอาจารย์หนึ่งเป็นคนหนุ่ม อายุประมาณ 40 ปี แต่ไม่ค่อยที่จะสุงสิงกับชาวบ้านในพื้นที่เท่าไหร่

ในการเปิดดูดวงนั้น ก็ไม่ได้เปิดเป็นประจำทุกวัน แต่น่าจะมีการนัดหมายในกลุ่มลูกศิษย์ลูกหาที่ต้องการมาดูดวงให้เดินทางมาในวันเดียวกัน ส่วนใหญ่ผู้ที่มาดูดวงกับอาจารย์หนึ่ง จะเป็นคนนอกพื้นที่ โดยในวันที่มีการเปิดดูดวง จะมีบรรดาลูกศิษย์และผู้ที่ต้องการมาดูดวงกับอาจารย์หนึ่ง มาจอดรถจนเต็มพื้นที่ก่อนจะเดินเข้าไปในสำนักดูดวง เพื่อดูดวงและประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์

อีกทั้ง ภายในสำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่ง ยังมีพระภิกษุรูปหนึ่งอาศัยอยู่ โดยในช่วงเช้าก็มักจะออกมาบิณฑบาตและกลับเข้าไปอาศัยอยู่ภายในสำนักดูดวงดังกล่าวเป็นประจำทุกวันด้วย

ในส่วนเรื่องของข่าวมีหญิงสาวนักธุรกิจผู้เสียหายมาร้องเรียน ขอความเป็นธรรมว่าถูกอาจารย์หนึ่งหลอกลวง ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยและยังเรียกเงินกว่า 14 ล้านบาทนั้น ตอนแรก ตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอาจารย์หนึ่ง กระทั่งเห็นมีผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่สำนักดูดวงของอาจารย์หนึ่งจึงรู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าว 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...