มาเลย "สมเกียรติ" พร้อมลุย "โมโตทู 2023" สนามสุดท้าย ตั้งเป้าล่าท็อป 5 อันดับโลก

“สมเกียรติ จันทรา” ยอดนักบิดไทย พร้อมเต็มร้อยลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" พร้อมเต็มร้อยลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวชี้แข็งแกร่งขึ้นมาก เผยเชื่อมโยงกับทีมงานและรถแข่งดีขึ้น ตั้งเป้าล่าท็อป 5 อันดับโลก สุดสัปดาห์นี้ ที่ เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

ซึ่งทาง นักบิดขวัญใจชาวไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย สร้างผลงานอย่างแข็งแกร่งใน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 โดยเก็บคะแนนจากการคว้า 1 ชัยชนะ และ 2 โพเดียมในปีนี้ รั้งอันดับ 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 162.5 คะแนน ตามหลัง แอรอน คาเน็ต คู่แข่งชาวสเปนอยู่ 12.5 คะแนน เพื่อลุ้นท็อป 5 ใน โมโตทู บนตารางคะแนนสะสม

ล่าสุด สมเกียรติ จันทรา กล่าวก่อนเข้าสู่การแข่งขันสนามสุดท้ายที่ บาเลนเซีย ว่า "เราพร้อมแล้ว สำหรับสนามสุดท้ายของฤดูกาลที่ บาเลนเซีย ผมรู้สึกถึงความแข็งแกร่ง รวมถึงมีความเชื่อมโยงกับรถแข่งและทีมที่ดีขึ้น ผมตั้งเป้าที่จะล่าแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อลุ้นคว้าท็อป 5 ในอันดับชิงแชมป์โลกของ โมโตทู ของฤดูกาลนี้"

สำหรับ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา มีคิวลงฝึกซ้อม 2 ครั้งแรกในศึก บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ 19.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...