ยังมีสิ่งดีๆ ทิ้งไว้ เปิดสถิติสุดโหด "มาโน" เหนือกว่า "ซิโก้-ปีเตอร์วิธ" หลังอำลา "ทีมชาติไทย"

ยังมีสิ่งดีๆ ทิ้งไว้ให้ได้จดจำ เปิดสถิติสุดโหด "มาโน โพลกิง" เหนือกว่า "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" กับ "ปีเตอร์ วิธ" หลังอำลา "ทีมชาติไทย" เมื่อวานนี้

วันที่ 23 พ.ย. 66 ยังมีสิ่งดีๆ ทิ้งไว้ให้ได้จดจำ เปิดสถิติสุดโหด มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เชื้อสายเยอรมัน ที่เหนือกว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ปีเตอร์ วิธ หลังอำลา "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมได้ มาซาทาดะ อิชิอิ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น ที่เคยผ่านงานในไทยกับ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ และ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้ว

ทั้งนี้สถิติที่ทาง มาโน โพลกิง ทำได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นคือ ตัวเขากลายเป็นกุนซือ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มีเปอร์เซ็นต์ในการคว้าชัยชนะมากที่สุด ที่ 56.76 % นับตั้งแต่ยุคของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ซึ่งมากกว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ปีเตอร์ วิธ ที่ทำได้ 50.00 % และ 45.54 % ตามลำดับ

สำหรับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมลงสนามนัดต่อไป ด้วยการอุ่นเครื่องกับ "ซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า ก่อนลุยศึก เอเชียน คัพ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...