เปิดโฉม 'เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ' พร้อม 10 ไฮไลต์เด็ด ปลุกย่านบางกะปิคึก

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ประกาศแผนครั้งใหญ่กับการปรับโฉมศูนย์การค้าในเครือ ทั้ง เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ บางแค ครั้งใหม่ งบลงทุนรวม 30,000 ล้านบาท สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เพื่อวางเป้าหมายเป็นฮับของย่านการค้าทั้ง ใน กทม. ฝั่งตะวันตก และ กทม. ฝั่งตะวันออก

สำหรับเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ขนาดพื้นที่  350,000 ตร.ม. มีไฮไลต์สำคัญที่ประกอบด้วย

1. การรีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบร่วม 30 ปี รองรับตลาดและไลฟ์สไตล์เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงการมีรถไฟฟ้ามาเปิดให้บริการพร้อม 3 สาย จากปัจจุบันสายสีเหลือง ส่วนในอนาคตกับสายสีส้ม และสายสีน้ำตาล พร้อมกับการทำสกายวอร์คเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก

2. พร้อมดึงแบรนด์ใหม่มาเสริมทัพ โดยเฉพาะการดึงร้านค้าที่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นมาเปิดให้บริการ นำโดย ร้าน ดอง ดอง ดองกิ จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาขาแห่งที่ 9 ในไทย เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ต่อมา ร้านนิโตริ เปิดให้บริการในช่วงเดือน ธ.ค. รวมถึงยังมีร้านมูจิ ที่เปิดให้บริการเป็น แฟลกชิปสโตร์ แล้ว เพื่อวางให้เป็น เจแปนนีส ฮับ ในย่านบางกะปิสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในแบบญี่ปุ่น

3. การดึงร้านอาหารใหม่ๆ เข้ามาร่วมดึงดูดลูกค้า ทำให้มีร้านอาหารรวมเกือบ 100 ร้านค้าทั้งจากประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน เป็นต้น รวมถึงร้านกาแฟ ประมาณ 20 ร้านค้า รองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในย่านบางกะปิ ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยแบรนด์ใหม่ที่ดึงเข้ามาอย่าง Shack Shake ในช่วงไตรมาสสองปีหน้า, ร้าน แซมาอึลเอ็กซ์เพรส แบรนด์ใหม่จาก เครือ แซมาอึล ร้านปิ้งย่างอันดับหนึ่งจากเกาหลีใต้ จากฟชื่อดัง เชฟแพคจงวอน รวมถึงจะมีร้านกาแฟ เต่าบิน มาเปิดสาขาในปแบบป๊อปอัพสโตร์ เป็นร้านกาแฟมีที่นั่งพร้อมเมนูใหม่ๆ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็น ฟู้ด เดสทิเนชั่น ฮับใน กทม. ตะวันออก

4. การดึง Mega HarborLand เครื่องเล่นในร่มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ Harber Island มาตรฐานจากยุโรป โดยได้ปรับพื้นที่ใหม่ทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ขนาดใหญ่ 12,000 ตร.ม.สำหรับกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเด็กๆ ได้มาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมร่วมกันได้

5. การขยายพื้นที่กลุ่มร้านกีฬาและอุปกรณ์ออกกำลังกาย รวมถึงร้านที่เป็นสปอร์ตแฟชั่น รวบรวมทุกแบรนด์ชื่อดังมาเปิด สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและผู้ชาย โดยเป็นการเสริมไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเรื่องการออกกำลังกายและให้ความสนใจไลฟ์สไตล์แต่งตัวแบบสบายมากขึ้น 

6. การดึงเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มาเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์กับ Bangkapi Cineplex จำนวน 8 โรงและครั้งแรกกับ โรงภาพยนตร์จอขนาดใหญ่ ไอแมกซ์ (IMAX) ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่เลเซอร์ 4K เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ให้ภาพคมชัด ให้ความสว่างและสีสัน สมจริงมากที่สุด พร้อมด้วย KIDS CINEMA

7.การนำแบรนด์แฟชั่นใหม่ๆ เข้ามาเปิดและขยายในสาขารูปแบบ แฟลกชิปสโตร์ ที่มีขนาดใหญ่ จากทั่วมุมโลก รวมถึงการปรับบิวตี้ ฮอลล์ สู่โฉมใหม่ ที่ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลก 150 แบรนด์มาร่วมเปิด

8. การปรับพื้นที่ของ MCC Hall (เอ็มซีซี ฮอลล์) ครั้งใหม่ รองรับการจัดอีเว้นท์อย่างหลากหลาย ทั้งสำหรับกลุ่มแฟนคลับ และอีเว้นท์ในระดับโลก

9. การนำ AR Indoor navigation มาใช้ในธุรกิจรีเทล ครั้งแรก เพื่อสามารถค้นหาร้านค้าในศูนย์การค้าได้ และสร้างสิทธิประโยชน์ของแต่ละร้านผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น

10. การปรับพื้นที่ใหม่ในศูนย์การค้า ที่เน้นพื้นที่รีเทลมากขึ้น และลดพื้นที่ในส่วนของดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ลง ประมาณ 20% แต่ตกแต่งพื้นที่ในแต่ละชั้นใหม่ ทั้งสีสันและเพิ่มบันไดเลื่อน สอดรับกับเทรนด์ในทั่วโลกที่กลุ่มลูกค้า ชื่นชอบการมาเลือกซื้อสินค้าและชอปปิ้ง

ทั้งนี้มีแผนจัดกิจกรรมใหญ่สำหรับการเปิดศูนย์ครั้งใหม่ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไปทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมงบ 1,000 ล้านบาท เพื่อร่วมทำการตลาดรองรับการเปิดศูนย์การค้า ทั้งเดอะมอลล์ บางกะปิ และบางแค ในช่วง 3 เดือนนี้ เริ่มจาก พ.ย. 2566 จนถึง ม.ค.2567 ภายใต้แนวคิด "เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ มหัศจรรย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่  CAPITAL OF LIFE WONDERS"

หลังจากนั้นเตรียมแผนจัดอีเว้นท์ใหญ่ต่อเนื่องรวมกว่า 600 งาน ตลอดปี 2567 เพื่อร่วมกระตุ้นย่านการค้าบางกะปิให้มีความคึกคักยิ่งขึ้น

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่จะเป็นการสร้างย่านการค้าบางกะปิ ให้มีความคึกคักมากขึ้น และการรีโนเวทพร้อมดึงร้านค้าใหม่ๆ มาเปิด จึงเป็นการร่วมทำให้ สร้างพื้นที่และบรรยากาศที่คล้ายกับ สยามสแควร์ ขึ้นมาในทำเลแห่งนี้ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีมหาวิทยาลัย และเป็นย่านที่มีคนทำงานจำนวนมาก 

อีกทั้งมีโครงสร้างพื้นฐานที่สะดวกในการเดินทาง ทั้งมีทำเลเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ และการเดินทางเรือด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...