เฟรเซอร์สฯ รุกบ้านเดี่ยวสุดหรู ผุดแกรนดิโอแจ้งวัฒนะ – เมืองทอง

นายภวรัญชน์ อุดมศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังมีสัญญาณการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านและทาวน์โฮม

บริษัทจึงไม่หยุดมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด และมีดุลยภาพการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในครอบครัว ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่ แกรนดิโอ แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง

            

“แกรนดิโอ แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ระดับพรีเมี่ยม สไตล์ยุโรป พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 140 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 42-2-44 ไร่ ภายใต้แนวคิด “Make Your Life Complete เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์พร้อม”

ประกอบด้วยบ้าน 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ ลูเซิร์น (LUZERN) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร ที่จอดรถ 3 คัน ห้องพระ ห้องทำงาน ห้องซักล้าง ห้องแม่บ้าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว, แบบ มิลาโน (MILANO) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 251 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน ห้องพระ ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว, แบบ เซียนา (SIENA)  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร ที่จอดรถ 2 คัน ห้องรับประทานอาหาร ห้องพระ ห้องครัว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 12 – 20 ล้านบาท โดยจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25 – 26พ.ย. นี้ 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนติวานนท์ ตรงข้ามเมืองทอง เชื่อมต่อทุกเส้นทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย รอบล้อมด้วยถนนสายหลัก อาทิ ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก เป็นต้น อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางพลู รวมถึงทางพิเศษศรีรัช และมอเตอร์เวย์บางใหญ่-กาญจนบุรี

ซึ่งเป็นโครงการในอนาคตคอีกด้วย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, CHIC REPUBLIC, โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้าบริติช, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ และสนามบินดอนเมือง เป็นต้น 

  นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีใซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มอบพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว เริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการที่โอ่อ่าอลังการ โดยใช้เส้นสายที่เปี่ยมด้วยพลัง คงความงดงามตลอดกาล เรียบหรูและสง่างาม พร้อมสวนสวยที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก MORCOTE เมืองลูกาโน่ ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยมีสถาปัตยกรรมที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง และโอบรับด้วยธรรรมชาติของทะเลสาปโดยรอบ สร้างความน่าสนใจและมุมมองให้กับผู้มาเยือน มาพร้อมฟังก์ชันที่รองรับการใช้ชีวิตแบบขั้นกว่าด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ และลานออกกำลังกายที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงนวัตกรรมใหม่ด้วยระบบบ้านเย็นพร้อมกรองอากาศ "Fraser Clean & Cool air" ที่สามารถเติมอากาศ, ระบายความร้อน และลดฝุ่น PM 2.5 ให้กับตัวบ้านได้ พร้อมรองรับการใช้งานยานยนต์ยุดใหม่ด้วยระบบ EV Charger
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...