วิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก “วิ่งผ่าเมือง” ครั้งที่ 6

ยืนยันความพร้อมไปเมื่อวันก่อนแล้ว สำหรับ วิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก “วิ่งผ่าเมือง” ครั้งที่ 6 อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท โดยปีนี้จัดขึ้นวันที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 02.30-09.30 น. ปล่อยตัวที่ราชมังคลากีฬาสถาน เข้าเส้นชัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และลานคนเมือง โดยตอนนี้มีนักวิ่งแห่สมัครร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแล้วกว่า 2.5 หมื่นคน ซึ่งคาดว่าจะสามารถ สร้างรายได้หมุนเวียนในประเทศกว่า 560 ล้านบาท ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.amazingthailandmarathon2023.com  และเพจ amazingthailandmarathon bkk

ครั้งแรกของเมืองไทยกับกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพที่ใส่ใจวัย 50+ Age Friendly Run by Samitivej 2024 โดยโรงพยาบาลสมิติเวช จะจัดขึ้นวันที่ 21 ม.ค.2567 ที่สวนสาธารณะบึงหนองบอน เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังสามารถชวนสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนต่างวัยมาร่วมวิ่งกันได้อีกด้วย พบความสนุกกับด่านกิจกรรมตลอดเส้นทาง พร้อมความปลอดภัยและสร้างมาตรฐานของการดูแลผู้ร่วมกิจกรรมด้วยทีมบุคลากรการแพทย์ที่มีความชำนาญ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในการมอบเงินบริจาคให้ กองทุนสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่ (New Life) ซึ่งเป็นกองทุนที่ช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสในการรักษาโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด รวมทั้งผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ธาลัสซีเมีย) และผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคกระดูกสันหลังคดอีกด้วย สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เพจ Age Friendly Run by Samitivej และ m.me/RunLah

รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม ทั้งการแข่งขันและกิจกรรมอีกมากมาย ในงานวิ่ง SONGKANONG MINIMARATHON ครั้งที่ 1 วันที่ 4 ก.พ. 2567 ที่สวนสุขภาพคลองลัดโพธิ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศล และแบ่งปันน้ำใจครั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงผู้ที่ยังขาดแคลนในพื้นที่ สมัครได้ที่เว็บไซต์ https://race.thai.run/songkanongminimarathon  หรือติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ Songkanong Mini marathon

ฟ้าคำราม
[email protected]

คลิกอ่านคอลัมน์ “วิ่งรอบโลก-ปั่นทั่วไทย” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...