“โค้ชไอบีเค” รอ 1 ตบสาวคืนฟอร์มเก่ง ช่วย “พรพรรณ” เพิ่มประสิทธิภาพเกมรุก

คิม โฮ-ชุล เฮดโค้ช “ไอบีเค อัลโทส” รอ 1 ตบสาวคืนฟอร์มเก่ง ช่วย “พรพรรณ” เพิ่มประสิทธิภาพเกมรุก เชื่อ ตัวเซตดี ต้องมีตัวตีที่เก่ง

วันที่ 17 พ.ย. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 รอบ 2 ซึ่ง ฮุนได ฮิลล์สเตรท ของ “มด” วิภาวี ศรีทอง เอาชนะ ไอบีเค อัลโทส ทีมของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ขาดลอย 3-0 เซต 25-19, 25-13 และ 25-22

หลังจบเกม คิม โฮ-ชุล เฮดโค้ช “ไอบีเค อัลโทส” ออกมาชื่นชม พรพรรณ ว่าปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น รอ คิม ฮี จิน บอลเร็วตัวเก่งของทีม คืนฟอร์มเก่ง เพื่อช่วย “พรพรรณ” เพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกให้ทีม เพราะเชื่อว่าตัวเซตจะได้โชว์ประสิทธิภาพเต็มที่ ต้องมีตัวตีที่ดี

คิม โฮ-ชุล กล่าวว่า “คิม ฮี จิน ยังกระโดดได้ไม่ 100% ในตอนแรก คาดว่าเธอจะกลับมาในรอบที่ 2 แต่เลกที่ 2 เริ่มขึ้นแล้ว เธอก็ยังไม่สมบูรณ์ 100% และดูเหมือนว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอีกสักพัก”

สำหรับ คิม ฮี จิน เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองหัวเข่าขวา เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยใช้เวลาพักฟื้นมาแล้ว 7 เดือน และคาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเลกที่ 2 แต่เลกที่ 2 เริ่มขึ้นแล้ว เธอก็ยังไม่สมบูรณ์ 100%

“ถ้า คิม ฮี จิน กลับมา ความสูงของบล็อกกลางจะมากขึ้น พรพรรณ ก็จะสามารถกระจายบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อ คิม ฮี จิน กลับมา ความสามารถของ พรพรรณ ก็จะมีประสิทธิภาพสูงถึงขีดสุด”

“เคมีของ พรพรรณ กับผู้เล่นในประเทศดีขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตาม การที่เซตเตอร์จะแสดงฝีมือได้ เขาต้องมีตัวตีที่ดีด้วย สิ่งสำคัญคือนักกีฬาในประเทศต้องเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้ได้”.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...