เอพีผุด“อภิทาวน์ นครสวรรค์”สานต่อแผนบุกอสังหาฯต่างจังหวัด

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม  เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดอสังหาฯ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ บุกเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการใหม่ เจาะดีมานด์ลูกค้าหัวเมือง เซกเมนต์กลางถึงบนต่อเนื่อง เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” มูลค่าโครงการ 940 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Quality of Life 24 Hrs. - ยกระดับชีวิตดีๆ 24 ชั่วโมง” ย้ำจุดแข็ง

ปักหมุดพัฒนาโครงการบนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง และศูนย์การค้าชั้นนำ ภายในโครงการตอบรับทุกความต้องการกับที่อยู่อาศัยที่ให้เลือกได้ทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อม AP Living Service นวัตกรรมคุณภาพชีวิตที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานเดียวกันในทุกโครงการเครือเอพี ราคาเริ่ม 2.29 – 8 ล้านบาท
 

ด้วยศักยภาพจังหวัดนครสวรรค์ที่ตั้งอยู่ระหว่างภาคกลางและภาคเหนือถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจเป็นประตูสู่ภาคเหนือ ตลอดจนเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของภาคเหนือตอนล่าง ประกอบกับนโยบายลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ของทางภาครัฐ ส่งผลให้นครสวรรค์เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สำคัญเชิงเศรษฐกิจ ซึ่ง


ข้อมูลจากสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีโรงงานที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการ (สะสม) จำนวนกว่า 700 โรงงาน เงินลงทุนรวมกว่า 97,000 ล้านบาท และมีจำนวนคนงานกว่า 20,800 คน ถือเป็นจังหวัดที่มีการลงทุนด้านอุตสาหกรรมมากที่สุดจังหวัดหนึ่ง

รวมถึงข้อมูลการจดทะเบียนนิติบุคคลที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่มากกว่า 4,500 ราย ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลเอื้อต่อโอกาสในธุรกิจอสังหาฯ ที่จะขยายตัวตามศักยภาพและเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า อภิทาวน์ นครสวรรค์ จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟที่น่าสนใจในแผนการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของเอพี ไทยแลนด์ 
 

สำหรับจุดเด่นในโครงการ อภิทาวน์ นครสวรรค์ นอกจากจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของจังหวัดแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดวางผังโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยโปรดักต์ที่มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ประกอบด้วย 


•    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่กว้างลงตัวสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวรอบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 186-258 ตร.ม  ที่ดินเริ่มต้น 53.38-57.75 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 
3 ที่จอดรถ และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท 

•    บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ลงตัวสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวข้างบ้าน พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 35.34 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 
2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท

•    ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์โมเดิร์น ใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ออกแบบพื้นที่ได้ตามใจฟังก์ชัน
ครบครันกว่าใคร หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม  ที่ดินเริ่มต้น 18.00 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท
ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Universal Design รองรับการใช้งานร่วมกันของคนทุกวัย แวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ และ
หนึ่งเดียวในนครสวรรค์กับบริการฟิตเนสที่เปิด 24 ชม. นอกจากนั้นลูกค้าภายในโครงการยังได้รับการดูแลจาก AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...