"สุภโชค" เผยเป้าหมายคัดบอลโลก "ทีมชาติไทย" ครั้งนี้ บอกแล้วคุยอะไรกับ "ศุภณัฏฐ์" (คลิป)

"สุภโชค สารชาติ" แข้งตัวรุกของ "ทีมชาติไทย" ออกมาเผยเป้าหมายกับทีมหลังได้ลุยรายการนี้เป็นหนที่สอง ประเดิมฟัด "ทีมชาติจีน" ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก

วันที่ 15 พ.ย. 66 "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แข้งตัวรุกของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เชื้อสายเยอรมนี ออกมาเผยเป้าหมายกับทีมหลังได้ลุยรายการนี้เป็นหนที่สอง ประเดิมฟัด "แข้งแดนมังกร" ทีมชาติจีน ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม C นัดแรก วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ออกมากล่าวว่า "ส่วนตัวแล้วปีนี้ก็ถือว่าทำผลงานส่วนตัวได้น่าประทับใจมากขึ้น แต่ว่าก็เป็นครึ่งหลังของฤดูกาล เพราะช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลก็จะยังไม่ได้ลงเท่าไร โดยรวมก็ถือว่าโอเคพอใจ ก็นำมาปรับใช้ช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุด ทั้งประสบการณ์ แท็กติก ที่ได้มาจากญี่ปุ่น ส่วนเป้าหมายของผมก็คงเหมือนกับทุกๆ คนในทีม ที่ก็อยากไป ฟุตบอลโลก เหมือนกัน"

"รอบนี้ก็เป็นครั้งที่สองของผมแล้ว ก็ถือว่ารอบแรกได้ประสบการณ์ ส่วนรอบนี้ก็อยากทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อช่วยให้ ทีมชาติไทย ของเราทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนน้องชายของผม (ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา) เราก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ก็จะเป็นแค่การถามเรื่องทั่วไปว่าเป็นยังไง เหมือนพี่ชายถามน้องชายก็ไม่ได้เจาะลึกอะไรขนาดนั้น"

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...