“บิค เตวียน” ปฏิเสธช่วย “เวียดนาม” บู๊ สโมสรหญิงชิงแชมป์โลก ชี้ มีปัญหาเรื่องสุขภาพจิต

“บิค เตวียน” ที่เพิ่งหายเจ็บ แต่ทุบแหลกจนเป็นเบอร์ 1 ตบสูงสุดในลีก ปฏิเสธช่วย “เวียดนาม” บู๊ สโมสรหญิงชิงแชมป์โลก ชี้ มีปัญหาเรื่องสุขภาพจิต

วันที่ 15 พ.ย 66 หลังจาก "เหงียน ถิ บิค เตวียน" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ที่แฟนลูกยางชาวไทยเรียกว่า "ตู้เย็น" โชว์ฟอร์มดุ พา "นิงห์ บิงห์ โดเวโก" ผ่านเข้าสู่ วอลเลย์บอลลีกเวียดนาม รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ พร้อมครองเบอร์ 1 ทำแต้มสูงสุดในลีก โดยทำได้ 102 คะแนน

ล่าสุด SGGP สื่อเวียดนาม รายงานว่า ทีมชาติเวียดนาม ได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลกปี 2023 โดยจะมีการจัดตั้งทีม “สปอร์ตเซ็นเตอร์ 1” และเรียกนักกีฬาเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง รวมทั้ง เหงียน ถิ บิค เตวียน แต่นักกีฬารายเังกล่าวยังคงปฏิเสธที่จะเข้าร่วมทีม

ตัวแทนของ นิงห์ บิงห์ โดเวโก สโมสรต้นสังกัดให้เหตุผลว่า เหงียน ถิ บิค เตวียน กำลังเผชิญปัญหาด้านสภาพจิตใจ และถูกกดดันจากความคิดเห็นบนโซเชียลเน็ตเวิร์กและข้อมูลที่ขัดแย้งกันเมื่อเร็วๆ นี้ เธอจึงขอไม่เข้ารับการคัดเลือก

สำหรับ วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์โลก จะจัดขึ้นที่ ฉางชา สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 ซึ่ง สปอร์ตเซ็นเตอร์ 1 อยู่กลุ่ม บี ร่วมสายกับ เดนทิล ไปรอา (บราซิล) และ วากีฟแบงก์ (ตุรกี) โดยจะแข่งแบบพบกันหมด เอาที่ 1-2 เข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...