"ตูน bodyslam" ฝากคำพูดถึง "ทีมชาติไทย" ผ่าน "ไทยรัฐสปอร์ต" ดวล "จีน" คัดบอลโลก (คลิป)

"อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ออกมาส่งกำลังใจให้กับ "ทีมชาติไทย" ขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ ก่อนดวล "ทีมชาติจีน" ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดแรก

วันที่ 14 พ.ย. 66 "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน" นักร้องนำแห่งวง บอดี้สแลม ออกมาส่งกำลังใจให้กับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จากการนำทัพ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เชื้อสายเยอรมัน กับ "แข้งแดนมังกร" ทีมชาติจีน ที่มี อเล็กซานดาร์ ยานโควิช เทรนเนอร์ชาวออสเตรีย คุมทัพ ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดแรก วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด "อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน" นักร้องนำแห่งวง บอดี้สแลม ออกมากล่าวว่า "ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ ทีมชาติไทยทุกคน ก็ขอให้ทำเต็มที่ ก็ขอให้ทำผลงานได้อย่างที่ตั้งใจฝึกซ้อมมา ผมคิดว่าคนไทยทั้งประเทศจะเป็นกำลังใจให้พวกพี่ๆ ก็ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นยังไง เราก็จะเป็นกำลังใจให้แล้วก็ถ้าตราบใดพวกพี่ๆ ลงไปเตะอย่างเต็มที่ วิ่งตลอดเวลา หรือว่าทำผลงานให้เห็นว่าพี่ๆ ทุกคนทุ่มเท ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสกอร์แบบไหน ก็จะเป็นกำลังใจให้แน่นอน"

นอกจากนี้ นักร้องนำแห่งวง บอดี้สแลม วัย 44 ปี ยังระบุถึงโอกาสในการไปชมเกมแมตช์นี้ว่า "ส่วนตัวแล้วก็อยากไปดูเกมการแข่งขันถึงขอบสนามที่ราชมังคลาฯ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูคิวก่อนว่ามีงานคอนเสิร์ตที่ไหนหรือไม่"

คลิป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...