ชัดเจน "ศุภณัฏฐ์" อัปเดตสภาพร่างกายล่าสุด เผยเป้าหมาย 2 เกมแรก "ฟุตบอลโลก 2026" รอบคัดเลือก

"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" ดาวยิง "ทีมชาติไทย" ออกมาอัปเดตสภาพร่างกายล่าสุด เผยเป้าหมาย 2 เกมแรก "ฟุตบอลโลก 2026" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

วันที่ 14 พ.ย. 66 "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกมาอัปเดตสภาพร่างกายล่าสุด เผยเป้าหมาย 2 เกมแรก "ฟุตบอลโลก 2026" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 1-2 ที่จะเปิดบ้านพบกับ "แข้งแดนมังกร" ทีมชาติจีน และบุกไปเยือน "แข้งแดนลอดช่อง" ทีมชาติสิงคโปร์

ล่าสุด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา "เพิ่งบินมาถึงเมื่อเช้านี้ ก็พยายามจะฟื้นฟูร่างกายให้มากที่สุด สภาพร่างกายก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ได้ลงเล่น เราต้องพัฒนากันไปเรื่อยๆ ถ้าเราหยุดอยู่กับที่ ก็ไม่สามารถจะไปแข่งขันในฟุตบอลโลกได้ ช่วงแรกตอนไปเล่นที่เบลเยียมต้องใช้เวลาปรับตัว เพราะบาดเจ็บไป"

"แต่พอหายเจ็บตอนนี้ก็ปรับตัวได้ค่อนข้างดี โค้ชก็เพิ่งเข้ามา ก็พยายามสื่อสารกับนักเตะทุกคน เพื่อให้ทุกคนเข้าใจแผนการเล่น โดยตั้งเป้าจะคว้า 3 แต้มให้ได้ ทั้งสองเกมแรก และดีใจที่ได้เล่นทีมชาติพร้อมกับพี่ชายครับ ฝากเชิญแฟนบอลมาเชียร์กันเยอะๆ ครับ น่าจะเป็นวันดีๆ ของเราครับ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...