ย้อนรอยคำพูด "โค้ชโต่ย" แมตช์พา "ทีมชาติไทย" บุกคว่ำจีน ชี้จุดที่ทำให้ "ช้างศึก" คว้าชัยชนะ

ย้อนรอยคำพูด "ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย" ในแมตช์พา "ทีมชาติไทย" บุกคว่ำ "จีน" ในศึก "ศึกไชนา คัพ" เมื่อปี 2019 ชี้จุดที่ทำให้ "ช้างศึก" คว้าชัยชนะ

วันที่ 14 พ.ย. 66 ย้อนรอยคำพูด "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แมตช์พา "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกคว่ำ "แข้งแดนมังกร" ทีมชาติจีน ในศึก "ศึกไชนา คัพ" ที่สนามกว่างซี สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เมื่อปี 2019 โดยที่ตอนนั้นตัวเขาได้ชี้จุดที่ทำให้ "ช้างศึก" คว้าชัยชนะ

ซึ่งตอนนั้น "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ระบุหลังเกมที่คว้าชัยชนะในเกมนั้นได้ว่า "ผมขอขอบคุณทีมงานทีมชาติไทยทุกคน และน้องๆ นักเตะทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ให้กำลังใจ ถือว่าเป็นเกมที่สนุกนะครับ ซึ่งตัวผมเองก็คิดไว้ลึกๆ ว่า เราจะทำผลงานออกมาให้ดี ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่คาดหวัง"

"เรามีโอกาสที่จะทำประตูถึง 3 ครั้ง แต่ก็ได้มาแค่ 1 ประตู ซึ่งมันก็เป็นจังหวะของเกม ถ้าดูเกมในสนาม ก็จะเห็นว่า ต่างฝ่ายต่างผิดพลาดกันทั้งสองทีม แต่สิ่งที่ทำให้จีนประสบกับความพ่ายแพ้ก็เพราะว่า การเตรียมตัวเขาน้อย และการเปลี่ยนแปลงเขาเยอะกว่า ถึงแม้ทีมชาติไทยจะเรียกนักเตะใหม่มาเยอะก็จริง แต่โครงสร้างทีม นักเตะ น้องๆ หลายคนเคยร่วมทีมกันมา เพราะฉะนั้นเลยสามารถเข้ากันได้เร็ว ทำให้ทีมชาติจีนเล่นกันลำบาก บางจังหวะเขาเห็นว่า เขาจ่ายบอลผิดพลาดกันเอง เลยเป็นสาเหตุให้เราได้ประตูครับ"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...