2วันสุดท้าย! SCB จัดดอกเบี้ยพิเศษ ‘ฝาก-สินเชื่อ’ งาน Health and Wealth Expo

2วันสุดท้าย สำหรับ งานมหกรรม Health and Wealth Expo 2023 งานมหกรรมการแสดงสินค้า และความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง ที่จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 9-12 พ.ย.นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ Hall 5-6  โดยมีสถาบันการเงินมากมายขนผลิตภัณฑ์การเงินต่างๆ มาร่วมออกบูธ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้ตามสาขาทั่วไป

ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB) เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ขนแคมเปญและผลิตภัณฑ์พิเศษ มาให้กับลูกค้าเลือกใช้บริการภายในงาน ปีนี้มาพร้อม แนวคิด DIGITAL BANK WITH HUMAN TOUCH  พร้อมมอบประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โปรโมชั่น และกิจกรรมมากมายที่บูธ

เช่น แคมเปญ “ชื่นใจรถให้เงินก้อน ชีวิตดีดี SCB จัดให้” ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่จัดให้ลูกค้าเฉพาะในงาน โดยคิดดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.89% ต่อปี ผ่อนอยู่ก็ขอสินเชื่อได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการย้ายไฟแนนซ์ 

นอกจากสิทธิพิเศษด้านดอกเบี้ย ลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษรับฟรี กระเป๋าสะพายคาดอก มูลค่า 390 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อ My Car My Cash หรือสินเชื่อรถคืนเงิน

ขณะเดียวกันยังมี สินเชื่อบ้าน ชื่นใจบ้านให้เงินก้อน รู้ผลอนุมัติไว ผ่อนสบาย วงเงินสูง โดยลูกค้าที่สมัครในงานรับยังรับฟรี กระบอกน้ำร้อนเย็นมูลค่า 490 บาท

สำหรับภาค “ธุรกิจ” ที่ต้องการปรับตัวไปสู่ความยั่งยืน ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ขนแคมเปญ สินเชื่อธุรกิจ SCB GREEN LOAN คุณดูแลโลก เราดูแลคุณ พิเศษ อัตราดอกเบี้ยเพียง 1.99% ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยปกติ เฉพาะ 3 เดือนแรก พิเศษหากสมัครสินเชื่อรับ ร่มแคปซูล 1 คันมูลค่า 300บาทฟรี

ในมุมของนักลงทุน ก็มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ผ่าน Innovestx เช่น ซื้อกองทุนภาษีที่ซื้อผ่าน Innovestx คุ้มสุด ซื้อ 1 ได้ถึง 4 ที่แรกที่เดียว ที่ลงทุนผ่าน 33 กองทุนชั้นนำ ทั้งคุ้มค่าในการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ คุ้มกว่าเดิมกับโปรโมชั่นรับกองทุน T-CASH คุ้มต่อใจ บลจ. Eastspring และ InnovestX ในการร่วมบริจาคเงินให้กับคณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาลในปี 2567

นอกจากนี้ หากสมัครบัตรเครดิต CardX เป็นบัตรหลักรายใหม่ คิดดอกเบี้ย 0% 4 เดือน เช่นเดียวกับบัตรเครดิตULTRA PLATINUM ชีวีตอัลตรา ชีวิตคูณ 5 ทุกวัน รับคูปอง Starbucks e-Coupon มูลค่าสุงสุด 200 บาท ต่อที่สองรับ กระเป๋าเดินทางมูลค่า 5,990 บาท

หรือสายครอบครัว ผ่านบัตรเครดิต CardX FAMILY PLUS รับเครดิตเงินคืนคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 2,000 บาทต่อบัตรต่อรอบบัญชี และยังรับสิทธิพิเศษ ต่อที่1 เป็นบัตร Bar B Q Plaza e-Voucher มูลค่า200บาท และต่อที่สอง รับกระเป๋าเดินทางมูลค่า 5,990 บาท

สายฝาก มีบัญชีเงินฝากออทรัพย์อีซี่ ฟินขั้นสุด กับดอกเบี้ยสูงสูง 1.5% ต่อเดือน สำหรับยอดฝากตั้งแต่ 2 ล้านบาทแรก

ผลิตภัณฑ์ประกัน ก็มีความหลากหลาย ที่สามารถเลือกรับชำระค่าเบี้ยประกันภัย ที่สามารถลดหย่อนภาษี พร้อมรับคุ้มเลือกรับเงินคืนสูงสุด 13% หรือเครดิตเงินคืน สูงสุด 20,000 บาท หรือจะเป็นบัตรกำนัล และสิทธิผ่อน 0% ในงานสูงสุด 10เดือน

นอกจากนี้สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงินในงาน SCB ยังแจกฟรี  Whoscall พรีเมียม โค้ดใช้ฟรี นาน6เดือนมูลค่า 354 บาทด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...