โหมโรงก่อน NKL "เสี่ยฮุย" ผวา ห่วง "ชายน้อย" คู่ชิงป้องกันแชมป์ "WBC เอเชีย" โตตรหนัก

โหมโรงก่อน NKL boxing "เสี่ยฮุย" ผวา ห่วง "ชายน้อย" คู่ชิงป้องกันแชมป์ "WBC เอเชีย" โตตรหนัก

วันที่ 11 พ.ย. 66 ไม่ธรรมดาซะแล้ว! ลาลดิงเลียน่า นักชกภารตะ ผู้จะมาชิงแชมป์ WBC Asia กับ ชายน้อย วรวุฒิ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ โชว์ฟอร์มข่มขวัญ ชนะน็อกแค่ยกแรก คว้าแชมป์ WBC อินเดีย มาครองอย่างง่ายดาย เมื่อ วันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา พิสูจน์ว่าตัวเอง หมัดหนักจริง เสี่ยฮุยผวาแทนชายน้อย ย้ำอย่าประมาท พลาดมีโอกาสหลับ ไม่แน่จริงเขาคงไม่กล้าท้าเรา

ความคืบหน้า ศึกมวยสากอาชีพ NKL boxing ไต่บัลลังก์โลก ที่จัดกันเป็นประจำทุกเดือนที่เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 17.00 น. คู่เอก นำรายการ ชายน้อย วรวุฒิ จะป้องกันแชมป์ WBC Asia ซูเปอร์แบนตั้มเวต กับ ลาลดิงเลียน่า อินเดียไร้พ่าย พร้อมของรางวัลแจกแฟนมวยมากมายเช่นเคย

ล่าสุด รายงานข่าวจากประเทศอินเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา แจ้งว่า ลาลดิงเลียน่านั้น สามารถคว้าแชมป์ WBC อินเดีย รุ่นแบนตั้มเวตมาครองแบบ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ใช้เวลาแค่ 2 นาที 45 วินาที ของยกแรก เอาชนะน็อกเอ ประดิช นักชกชาติเดียวกัน อย่างง่ายดาย เพิ่มสถิติการชุบอาชีพของตัวเอง เป็นชนะรวด 5 ครั้ง น็อก 4 ครั้ง ไม่มีการตัดสิน 1 ในการชกที่ LPS อารีน่า เมือง ไอซอล ประเทศอินเดีย ก่อนเดินทางมาชกกับชายน้อย ในอีก 15 วันข้างหน้า

เสี่ยฮุย กล่าวว่า "ผมทราบข่าว แล้วตกใจมากเพราะลาลดิงเลียน่าสามารถคว้าแชมป์ WBC อินเดีย มาครองได้ แม้จะต้องลดไปต่อย 118 ปอนด์ ผมดูเทปการชกแล้ว เขาหมัดหนักมาก ทุบคู่ชกร่วมถึง 3 ครั้ง โดนเป็นลง แสดงว่าพลังหมัดหนักมาก รู้สึกเป็นห่วงชายน้อย หากพลาด เราก็หลับได้ เขากล้าขึ้นชกก่อนมาเจอเรา แสดงว่า มั่นใจมากๆ งานนี้ บอกเลยว่าศึกหนัก ชายน้อย ไม่ได้แบเบอร์หากประมาท ทุกอย่างพังแน่นอน แฟนมวยต้องไปเชียร์เยอะๆ เรามีของแจกให้เหมือนเดิม ผมเชื่อว่า ทางอินเดีย ก็คงต้องขนกองเชียร์ มาเยอะแน่นอน ไม่งั้น คงไม่กล้าท้าเราน่าหนักใจ ตรงที่เขาไม่ได้มีแค่ฝีมือดี ทว่าพลังหมัดอย่างหนักอีกด้วย"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...