ใครว่าง่าย "คลอปป์" เตือน "ลิเวอร์พูล" ระวัง 4 จุดแข็ง "ตูลูส" ลุ้นเข้ารอบ ยูโรปาลีก

กุนซือลิเวอร์พูล ชี้ 4 จุดแข็งตูลูส ที่ต้องระวัง ย้ำไม่ง่ายแน่ก่อนลุ้นการันตีเข้ารอบ ยูโรปาลีก คืนนี้

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มอี ออกไปเยือน ตูลูส อันดับ 14 ลีกเอิง ฝรั่งเศส แข่งขันคืนนี้ หรือตรงกับวันที่ 10 พฤศจิกายน 00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

แม้ ลิเวอร์พูล จะชนะรวด 3 นัด เก็บ 9 คะแนนเต็ม เป็นทีมนำของกลุ่มอี แต่ เยอร์เกน คลอปป์ ยืนยันว่าห้ามประมาท ตูลูส โดยเด็ดขาด และจะเน้นเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะ การันตีเข้ารอบ 16 ทีมตั้งแต่เกมนี้ พร้อมย้ำ 4 จุดแข็งของทีมคู่แข่งที่ต้องระวัง

กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่า "พูดตามตรงนะ ทั้ง 3 ทีมในกลุ่มทำให้ผมประทับใจ ยูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์, แอลเอเอสเค ลินซ์ และ ตูลูส ต่างก็เป็นทีมฟุตบอลที่ดี โดยเฉพาะ ตูลูส พวกเขาสร้างปัญหาให้เราจนกระทั่งเราเข้าใจมากขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีการเล่นของพวกเขา"

"(4 จุดแข็ง ตูลูส) แต่คุณพูดถูก กองเชียร์พวกเขายอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าพวกเขาสนุกสนานกับช่วงเวลาที่แอนฟิลด์ ผมตื่นเต้นกับวันพรุ่งนี้ จินตนาการได้ว่ามันจะเป็นบรรยากาศที่ดี เรากำลังรอคอยเกมนี้จริงๆ เราเคารพอย่างมากกับสิ่งที่ ตูลูส กำลังทำอยู่ ผมรู้ว่าผลการแข่งขันของพวกเขาอาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด"

"แต่อย่างที่ผมเคยพูดก่อนเกมแรกกับ ตูลูส (เล่นในแอนฟิลด์ ชนะ 5-1) พวกเขามีแนวทางการเล่นฟุตบอลที่ดีจริงๆ ทั้งกล้าหาญ, จัดระบบได้ดี และมีความยืดหยุ่นมาก เรารู้ดีว่าต้องพร้อม เราต้องเล่นเกมนี้ให้ดี หากเราทำได้ก็จะเล่นง่าย แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นเราจะมีปัญหา"

"ผมคาดว่าเกมนี้ ตูลูส จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ เป็นทีมที่อยากผ่านเข้ารอบต่อไป และอยากได้ 3 แต้มในกลุ่มนี้ ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการบอกผู้เล่นของผมว่าจะจัดการกับสถานการณ์นั้นอย่างไร และผมรู้ว่าพวกเขาจะพยายามทุกอย่างเพื่อชนะเกมนี้เช่นกัน"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...