ไม่ต้องเล่นมันแล้ว “โค้ชไฮพาส” เรียกลูกทีมกลับกลางคัน หลังกรรมการตัดสินค้านสายตา (คลิป)

“โค้ชไฮพาส” หัวร้อนสุดๆ เรียกลูกทีมกลับกลางคัน หลังเจอกรรมการตัดสินค้านสายตา เกมพลิกพ่าย จีเอส คาลเท็กซ์ 2-3 เซต

วันที่ 7 พ.ย. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 ซึ่ง ไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด พลิกพ่าย จีเอส คาลเท็กซ์ 2-3 เซต 25-16, 25-17, 17-25, 21-25 และ 11-15 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ขณะที่ จีเอส คาลเท็กซ์ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 2 เหมือนเดิม

เกมนี้มีจังหวะที่กรรมการตัดสินค้านสายตาหลายครั้ง ทำเอา จอง มิน คิม (Jong-Min Kim) เฮดโค้ชของทีม ไฮพาส คุมอารมณ์ไม่อยู่ วีนกรรมการเรื่องการตัดสินค้านสายตาถึง 2 ครั้ง 

ครั้งแรกเกิดขึ้นในเซตที่ 4 จีเอส คาลเท็กซ์ นำ ไฮพาส 23-21 คะแนน แล้วมีการขอชาเลนจ์ เน็ตทัช ซึ่งเมื่อดูจากภาพ เน็ตสั่นจริง แต่ไม่เห็นจังหวะที่ผู้เล่นของ ไฮพาส โดนเน็ต ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้เป็นแต้มของ จีเอส คาลเท็กซ์ ทำให้พวกเขานำ 24-20 ทำเอาโค้ช จอง มิน คิม  เขาไปโวยเจ้าหน้าที่วิดีโอชาเลนจ์ แต่ก็ไม่เป็นผล

โค้ชวีนครั้งที่ 2 ในเซตที่ 5 จีเอส คาลเท็กซ์ นำ ไฮพาส 12-9 คะแนน เป็นจังหวะที่ ไฮพาส ชาเลนจ์ว่า ผู้เล่นของจีเอส คาลเท็กซ์ เน็ตทัช ก่อนที่ผลจะออกมาว่าไม่ทัช (ผู้ตัดสินมองว่าบอลตกพื้นก่อนโดนตาข่าย) ทำเอา จอง มิน คิม หัวร้อนสุดๆ เรียกลูกทีมกลับกลางคัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับมาแข่งต่อจนจบเซตที่ 5

ชมคลิปคลิกที่นี่

โปแกรมต่อไป ไฮพาส ของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด มีคิวลงสนามพบกับ ไอบีเค อัลโทส ของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์วอลเลย์บอลหญิงไทย ในวันที่ 11 พ.ย. 66 เวลา 14.00 น. 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...