ขนลุกซู่ "ชนาธิป" เผยงีบตอนกลางวัน ฝันว่ายิงได้ สุดท้ายยิงได้จริงๆ เหมือนในฝัน (คลิป)

"ชนาธิป สรงกระสินธ์" เผยว่าตัวเขางีบตอนกลางวัน ฝันว่าตัวเองยิงได้ สุดท้ายยิงได้จริงๆ ภาพในหัวตรงเป๊ะๆ กับในสนาม

วันที่ 7 พ.ย. 66 "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกแพ้ "โลมามหาภัย" คาวาซากิ ฟรอนตาเล 2-4 ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม I นัด ที่ 4 ที่เพิ่งจบลงไป

ล่าสุด "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมากล่าวว่า "ก็ดีใจครับที่เรายิงได้ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของที่สนามแห่งนี้ บรรยากาศที่แฟนบอลเข้ามาเต็มสนาม มันทำให้เรารู้สึกถ้าแบบนี้เล่นแล้วเหนื่อยยาก ก็มีความสุขที่ได้เล่น แต่ว่าผลการแข่งขันที่ออกมา แต่อย่างที่ผมบอกว่าความละเอียดของเรามันไม่ได้อยู่ตลอดจนครบ 90 นาที มันเป็นสิ่งที่เราต้องพัฒนากันทุกคน"

"สำหรับสองประตูที่ยิงได้ คือผมคิดในใจ แต่ถ้าเอาจริงๆ คือเอาตรงๆ ผมฝันตอนกลางวัน ตอนผมงีบผมฝันว่าผมยิงลูกนึง มันก็ออกมาเป็นภาพนั่นแหละ ผมไม่คิดว่ามันจะออกมาเป็นความจริงผมว่ามันก็โชคดีครับที่ได้มาสองประตู คือถ้าถามว่าค้างคาใจหรือไม่ คือมันตอนอยู่ที่นี่มันไม่ได้รู้สึกอิสระ แต่ตอนกลับมาอยู่ไทยความเครียดมันได้รีแลกซ์ พอเรายิงได้มันก็ปลดล็อกความรู้สึกแหละ แต่ว่าจะให้อยู่ๆ ผมจะไปเกลียดหรือโกรธโค้ช (โทรุ โอนิกิ) ผมก็คุยกับเขาตลอด ตอนผมยิงใส่ ฟรอนตาเล ได้ ก็ไม่ออกอาการมาก แต่พอจบเกมผมรับรู้ว่าแฟนบอลรักผม ผมก็ขอบคุณครับ

นอกจากนี้ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังได้พูดถึง โทรุ โอนิกิ อดีตเจ้านายเก่าด้วยว่า "เขา (โทรุ โอนิกิ) บอกกับผมว่า 'เก่งจัง' เขาก็ชมผม คือเล่นๆ ไป เพื่อนร่วมทีมทุกคนก็มาบอกว่าเราเก่งจัง เขาก็ยอมรับเราแหละ เพียงแต่ตอนที่เรามาอยู่เราอาจจะเล่นไม่ได้เข้าระบบเขาขนาดนั้นเพราะว่าอาจจะต้องใช้แรงเยอะมากกว่า"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...