"กุนซือฟูแลม" ลั่นประโยคเด็ด ขอชนะ "แมนยูฯ" ในพรีเมียร์ลีก หลังผีแพ้คาบ้าน 2 นัดติด

จี๊ดเลย มาร์โก ซิลวา ส่งสารถึง เอริก เทน ฮาก ก่อนฟูแลม ลุ้นชนะแมนยูฯ ที่กำลังอาการหนัก

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแลม อันดับ 14 ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 11 เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ แข่งขัน 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ แมนยูฯ กำลังระส่ำระสาย หลังเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยแพ้คาบ้านให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกัน ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 (รอบ 16 ทีม) จบเส้นทางป้องกันแชมป์อย่างรวดเร็ว และยังเป็นการแพ้เกมเหย้าด้วยผลต่างอย่างน้อย 3 ประตู 2 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 61 ปีอีกด้วย

ทำให้ มาร์โก ซิลวา มองว่าเป็นโอกาสดีสำหรับ ฟูแลม ที่จะเอาชนะ แมนยูฯ หลังจากฤดูกาลที่แล้วเป็นฝ่ายแพ้ทั้ง 3 ครั้งที่พบกัน เริ่มจากเปิดบ้านพ่ายไป 1-2 ในพรีเมียร์ลีก ก่อนออกไปแพ้ 1-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม และพ่ายอีกครั้งด้วยสกอร์ 1-2 ในพรีเมียร์ลีก นัดปิดซีซั่น

กุนซือฟูแลม พูดถึงการลุ้นเอาชนะ แมนยูฯ ที่กำลังฟอร์มแกว่งก่อนเกมนี้ว่า "เราเล่นกับพวกเขา 3 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแพ้ทั้ง 3 นัด ผมเชื่อว่าหากพิจารณาจากผลงานแล้ว เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เราก็แพ้ เราต้องการเขียนเรื่องราวที่แตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...