แม้ถล่มแมนยูฯ "นิวคาสเซิล" เผยข่าวร้ายหลังลิ่ว 8 ทีม คาราบาว คัพ ก่อนบู๊ "อาร์เซนอล"

นิวคาสเซิล เจอข่าวร้ายหลังถล่ม แมนยูฯ เข้ารอบ 8 ทีม คาราบาว คัพ ก่อนบู๊ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เอ็ดดี ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดเผยสภาพทีมล่าสุดหลังจบเกมคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีม ซึ่งบุกไปถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วถึงถิ่น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

แม้จะเก็บชัยชนะเหนือ แมนยูฯ ได้อย่างสวยงาม ทั้งที่ส่งตัวสำรองลงสนามถึง 8 คน แต่ นิวคาสเซิล ก็มาเสีย แมตต์ ทาร์เกตต์ แบ็กซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อตั้งแต่ต้นเกม จนต้องเปลี่ยนตัวกับ มิเกล อัลมิรอน ในนาทีที่ 5 กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 8 ในบัญชีบาดเจ็บ-ติดโทษแบน อดช่วย "สาลิกาดง" ในช่วงนี้

เอ็ดดี ฮาว กล่าวว่า "วันนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม มีเพียงปัญหาของ แมตต์ ทาร์เกตต์ ที่เป็นข่าวร้าย แต่ผมควรให้เครดิตกับผู้เล่นมากกว่าสำหรับผลงานอันยิ่งใหญ่ สิ่งหนึ่งที่น่าภูมิใจจริงๆ ก็คือความมุ่งมั่นที่ทุกคนแสดงออกมา ผมคิดว่าเราทำประตูได้ยอดเยี่ยม คุณภาพคือปัจจัยสำคัญที่แท้จริง"

เวลานี้ นิวคาสเซิล มีผู้เล่นที่อดช่วยทีม 8 ราย ประกอบด้วย แมตต์ ทาร์เกตต์ (กล้ามเนื้อ), สเวน บอตมัน (เข่า), อเล็กซานเดอร์ อิซัค (โคนขาหนีบ), จาค็อบ เมอร์ฟี (ไหล่), เอลเลียต แอนเดอร์สัน (หลัง), ฮาร์วีย์ บาร์นส์ (เท้า), ลูอิส ไมลีย์ (ไม่ทราบสาเหตุ) และ ซานโดร โตนาลี (ติดโทษแบน 10 เดือน เนื่องจากเล่นพนันฟุตบอล)

อย่างไรก็ตาม กุนซือนิวคาสเซิล ทิ้งท้ายถึงที่จะเปิดบ้านพบ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ว่า "เรามุ่งมั่นที่จะพยายามทำผลงานให้ดีในทุกๆ เกม เราจัดทีมที่เรารู้สึกว่าสามารถชนะได้ และตอนนี้เราจะทำเช่นเดียวกันกับอาร์เซนอล"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...