รับกระแสหนังผีไทยมาแรง-ฮาโลวีน 'ซีคอนบางแค' ผุด บ้านประตูแดง ท้าคนจิตแข็ง

“ซีคอนบางแค” ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่าน กรุงเทพตะวันตก ของกลุ่มซีคอน ที่เปิดดำเนินการมาร่วม 11 ปีแล้ว โดยมีขนาดพื้นที่ร่วม 40 ไร่ พื้นที่กว่า 3 แสน ตร.ม. ในปัจจุบันเป็นหนึ่งในศูนย์การค้าสำคัญย่านตะวันตก ด้วยฐานกลุ่มลูกค้าที่มีหลากหลายโดยเฉพาะในตลาดแมส 

พร้อมกันนี้ได้มีการปรับโฉมพื้นที่ใหม่มาตลอด ตั้งแต่ปีก่อนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจ ทั้งการดึงร้าน ดอง ดอง ดองกิ ร้านค้าปลีกจากญี่ปุ่น มาเปิดมีขนาดพื้นที่ 2,400 ตร.ม. เป็นสาขาแรกในย่านฝั่งธนบุรี ส่วนในปี 2566 มีการเปิดทั้ง โฮมโปร ขนาด 6,000 ตร.ม. เข้ามาอยู่ในพื้นที่เป็นสาขาขนาดใหญ่ที่อยู่ในทำเลศูนย์การค้า การดึงร้านนิโตริ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน จากประเทศญี่ปุ่น มาเปิดให้บริการ มีสาขาขนาดใหญ่ร่วม 2,600 ตร.ม. 

รวมถึงมีการดึงร้านอาหารและกลุ่มสินค้าแฟชั่นเข้ามาเสริมทัพ ตลอดจนได้มีการปรับพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อรองรับทำเลในย่านเพชรเกษม ที่กำลังเติบโตจากโครงการก่อสร้าง ทั้งกลุ่มคอนโดมิเนียมและหมู่บ้าน ทำให้ย่านแห่งนี้ขยายตัวรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นทำเลทอง จากการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีภาษีเจริญ ทำให้ลูกค้าเดินทางได้สะดวก

ขณะเดียวกันได้วางรูปแบบจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นลูกค้าเข้าศูนย์มาโดยตลอด โดยในเดือน ต.ค.และ พ.ย.นี้ มีไฮไลต์กับการร่วมจัดกิจกรรมใหญ่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับ "บ้านประตูแดง" โดยตกแต่งพื้นที่ใหม่ให้มีบรรยากาศใหม่แปลกใหม่เหมือนบ้านผีสิง พร้อมแปลงโฉมพนักงานให้กลายเป็นเหล่าผีดังโซนเอเชีย รวมไว้ในบ้านประตูแดงถึง 100 คน ร่วมท้าคนจิตแข็งมาสัมผัสประการณ์ครั้งใหม่

สำหรับกิจกรรม รัตติกาลหลอน เริ่มตั้งแต่ วันที่ 26 ต.ค. - 5 พ.ย. 66 ที่ ซีคอน บางแค ฮอลล์ พร้อมด้วยร้านอาหารมานำเสนอรูปแบบแปลกใหม่กว่า 50 ร้านค้า ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีน มีเป้าหมายร่วมดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ ร่วมสร้างสีสันให้แก่ศูนย์การค้า

จึงเป็นอีกอีเว้นท์ที่เข้ามาสร้างกระแสในช่วงนี้ สอดรับกับกระแสภาพยนตร์ผีไทยที่กำลังมาแรง กวาดยอดคนดูถล่มทลาย ตั้งแต่สัปเหร่อ สร้างรายได้ทะลุถึง 700 ล้านบาท ไปจนถึง ธี่หยด กวาดยอดรายได้กว่า 200 ล้านบาท ปลุกกระแส หนังผีไทยกลับมาคึกคักในรอบๆ หลายปี แต่จะส่งผลต่อเนื่องถึงอีเว้นท์และกิจกรรมในไทย กระแสซอฟต์พาวเวอร์ไทย คึกคักตามหรือไม่ ต้องติดตาม !

 

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...