เพอร์เฟคเผยโฉม “มาร์เก็ต อเวนิว” แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ลงทุนพัฒนา“ถนนหอการค้าไทย” บนทำเลแจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ให้กลายเป็นทำเลแห่งการอยู่อาศัยส่งผลให้ปัจจุบันทำเลดังกล่าวมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องกลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัยชั้นดี ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และยังมีโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้านนทบุรีรวมถึงโรงเรียนนานาชาติ SISB นนทบุรี แห่งใหม่เกิดขึ้น

นอกจากโครงการที่อยู่อาศัย บริษัทยังได้พัฒนาย่านการค้าแห่งใหม่ “มาร์เก็ตอเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” บนถนนหอการค้าไทยเพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจที่มองหาโอกาสการลงทุนในทำเลที่มีกำลังซื้อสูงรวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับผู้ที่อาศัยอยู่บนถนนหอการค้าไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจ SMEรวมถึงนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า สามารถปิดการขายเฟสแรกและจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ส่งมอบเฟสแรกที่ก่อสร้างแล้วเสร็จได้ในเดือนพ.ย.นี้
 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังพร้อมเปิดตัว “มาร์เก็ต อเวนิวแจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ต.ค.นี้โดยจะเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าชมโครงการได้เป็นครั้งแรกเพื่อสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากCovent Garden Market ย่านการค้าของลอนดอนประเทศอังกฤษโดยมีการจำลองหอนาฬิกาบิ๊กเบนของเมืองลอนดอนมาเป็นแลนด์มาร์คสัญลักษณ์ของโครงการ และยังจัดแลนด์สเคปเป็นสวนพักผ่อนสไตล์อังกฤษ

นอกจากทำเลที่ตั้งบนถนนหอการค้าไทยครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงที่มีชุมชนรวมกว่า 20,000 ครอบครัว จะเป็นจุดขายสำคัญแล้วรูปแบบโครงการเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โครงการยังจะเปิดให้จองเฟสใหม่ด้วยราคาเริ่มต้น 7.19 ล้านบาท พร้อมรับเงินลงทุนสูงสุด 500,000 บาท“มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์”เป็นโครงการอาคารพาณิชย์พร้อมการพักอาศัย จำนวน 150 ยูนิต บนพื้นที่27 ไร่ โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ขนาดที่ดินมาตรฐาน 21.5 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ที่มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบยุโรป


ภายในตัวอาคารออกแบบให้ใช้ประโยชน์สูงสุดได้ทุกตารางเมตร โดยชั้น 1และชั้นลอย เป็นพื้นที่พาณิชย์เพื่อการทำธุรกิจ ส่วนชั้น 2 และ ชั้น 3ออกแบบให้เป็นได้ทั้งพื้นที่พักอาศัยหรือพื้นที่พาณิชย์ซึ่งสามารถตกแต่งเป็นโฮมออฟฟิศได้โครงการมีพื้นที่สำหรับจอดรถได้มากกว่า 250 คันรองรับลูกค้าและผู้มาติดต่อได้อย่างสะดวก
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...