แมนยูฯ มาถูกทางแล้ว "เทน ฮาก" ฝากวาทะเด็ดถึง "แมนฯ ซิตี้" หลังชนะ 3 นัดติดก่อนบู๊เดือด

กุนซือแมนยูฯ มั่นใจมาก ฝากวาทะเด็ดถึง แมนฯ ซิตี้ ก่อนบู๊ดาร์บีแมตช์พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

วันที่ 27 ตุลาคม 2566 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤศ คู่เอกสัปดาห์นี้ เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ แข่งขัน 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนลงสนาม แมนยูฯ ยังรั้งอันดับ 8 มี 15 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก แสดงความมั่นใจว่า "ปิศาจแดง" มีโอกาสเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในเกมนี้ หลังจากคว้าชัยตลอด 3 เกมหลังสุด ทั้งชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 และชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดก็ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 3 กลุ่มเอ

กุนซือแมนยูฯ ได้ฝากวาทะเด็ดถึง แมนฯ ซิตี้ ก่อนลุ้นคว้าชัยในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ว่า "เราเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ และเราก็หาวิธีที่จะเอาชนะได้ด้วย เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง นี่เป็นแมตช์ที่ใหญ่มากเพราะเป็นดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ แม้จะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีภายในเมือง แต่ทุกสายตาทั่วโลกต่างก็จับจ้องมาที่เกมนี้"

"ตอนนี้เราตามหลัง 6 แต้ม เราจึงต้องตามให้ทัน เรารู้ว่าเราต้องยกระดับทีม เราต้องมีการพัฒนา ผมเพิ่งตอบคำถามเรื่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด (ว่ายังเชื่อมั่นว่าจะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง) แต่มันเป็นเรื่องของการเล่นร่วมกันและการหาทางจ่ายบอลให้กับเขาด้วย นั่นคือจุดสำคัญสำหรับผม"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...