ชมโมเมนต์สุดน่ารัก “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” กับ ลูกชาย “ซาโอริ” นางฟ้าวอลเลย์บอลญี่ปุ่น (คลิป)

ชมโมเมนต์สุดน่ารักระหว่าง “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” หัวเสาป้ายแดงของ วิกโตรินะ ฮิเมจิ กับ ลูกชายของ “ซาโอริ” อดีตนางฟ้าวอลเลย์บอลญี่ปุ่น

วันที่ 27 ต.ค. 66 ความเคลื่อนไหวก่อนเปิดฉาก วอลเลย์บอลลีกญี่ปุ่น ดิวิชั่น 2 โดยมี 10 ทีมเข้าแข่งขัน 1 ในนั้นมี วิกโตรินะ ฮิเมจิ ต้นสังกัดของ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาตัวเก่งทีมชาติไทย โดยซีซั่นนี้จะไม่มีแข่งรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้น-ตกชั้น เนื่องจาก วี.ลีก ญี่ปุ่น จะมีการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ในฤดูกาล 2024-25

ล่าสุด ซาโอริ คิมูระ อดีตนางฟ้าแห่งวงการวอลเลย์บอลญี่ปุ่นและเอเชีย ได้แชร์คลิปน่ารักๆ ระหว่าง “โคทาโระ” ลูกชายคนแรกของเธอ กับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ ยูกิโกะ เอบาตะ และหัวเสาป้ายแดงของ วิกโตรินะ ฮิเมจิ อย่าง “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทย

ชมคลิปคลิกที่นี่

สำหรับ ซาโอริ คิมูระ ถือเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดรายหนึ่ง โดยคว้าเกียรติยศมากมาย อาทิ หรียญทองแดงโอลิมปิก ปี 2012, เหรียญทองแดงวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ปี 2010 และเหรียญเงิน เอเชียนเกมส์ 2006 

ทั้งนี้ วิกโตรินะ ฮิเมจิ ของ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร มีคิวลงสนามพบ โอโนะ ออยล์ ในวันที่ 28 ต.ค. 66 เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...