เดอะมอลล์ผนึกแบงก์กรุงเทพ ส่ง Bangkok Bank M Visa เจาะนักช้อปยุคใหม่

เป็นความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง ยักษ์ใหญ่ในไทยสององค์กร ระหว่าง ธนาคารกรุงเทพ และ กลุ่มเดอะมอลล์ ในการจัดทำบัตรเครดิต บัตรเครดิตและเดบิต Bangkok Bank M Visa หลังจากเป็นพันธมิตรทางการเงินมายาวนาน นับตั้งแต่กลุ่มเดอะมอลล์ ได้ริเริ่มมาทำธุรกิจศูนย์การค้าแห่งแรก ตั้งแต่ เดอะมอลล์ ท่าพระ ที่มี ธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้ให้สินเชื่อวงเงินแรก 350 ล้านบาท และเป็นผู้ให้สินเชื่อในการทำโครงการมาต่อเนื่อง

ผ่านมาจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา 42 ปีในการพัฒนาศูนย์การค้า ทำให้ แบงก์กรุงเทพและกลุ่มเดอะมอลล์ ที่มีการร่วมมือพัฒนาโครงการอย่างใกล้ชิดมาตลอด เป็นเวลาหลายสิบปีแล้ว และเป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมมือครั้งใหม่ในธุรกิจการเงิน ต่อยอดธุรกิจของทั้งคู่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กล่าวว่า การสร้าง Value Chain และเสริมความแข็งแกร่งให้เราทั้งสององค์กร  ร่วมเปิดให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ครอบคลุมทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรพรีเพด (Prepaid Card) กิ๊ฟท์การ์ด (Gift Card) และ บัตรกดเงินสด (Revolving Card)  ภายใต้ชื่อ Bangkok Bank M ที่จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับวงการค้าปลีกและการธนาคาร  เดอะมอลล์ กรุ๊ป 

“การร่วมมือครั้งมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์นิยามใหม่ระดับตำนาน  พร้อมนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้า และตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ เน้นความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยขั้นสูง โดยการให้บริการจะครอบคลุมลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการทั้งในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  เอ็มโพเรียม (EMPORIUM)  เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน และสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้ทั่วโลก"

 

 

ทั้งนี้ในปัจจุบัน เดอะ มอลล์ กรุ๊ป มีสมาชิกกลุ่ม M Card รวม 5.3 ล้านใบ และมีลูกค้ากว่า 50% ชำระผ่าน ดิจิทัล เพย์เม้นท์ ของบัตรเครดิต เดบิต และ QR Code 

สำหรับความร่วมมือการจัดทำบัตรเครดิตและเดบิต ในครั้งนี้ วางระยะเวลาไว้ 10 ปี นับเป็นการผสานความร่วมมือสร้างตำนานยุคใหม่ร่วมกัน และการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้จ่ายในไทย

"แนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย อยากให้มีการขยายสู่การจัดทำแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ การจัดทำขยายฟรีวีซ่าออกไปในประเทศอื่นๆ มากขึ้น" 

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับ กลุ่มเดอะมอลล์ สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งและใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของทั้งสององค์กร อยู่ในแนวคิด “THE LEGEMDARY  ตำนานนักช้อปยุคใหม่” ที่เชื่อมโลกของการใช้ชีวิตได้ครอบคลุมทุกมิติสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันที่มีส่วนผสมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

พร้อมสร้างสิ่งดีที่สุดให้แก่ชีวิต โดยเฉพาะการใช้จ่ายและช้อปปิ้ง ซึ่งความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการผนึกความแข็งแกร่งของทั้งสององค์กร เพื่อร่วมกันนำเสนอเอกสิทธิ์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างตรงใจ และทำให้นิยามความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตของลูกค้าไม่เหมือนเดิม

"การร่วมมือ Co-brand ระหว่าง ธนาคารกรุงเทพและเดอะมอลล์ เพื่อร่วมสร้างมิติใหม่ในการชอปปิง ที่ครอบคลุมในทุกมิติ และการร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า" 

อย่างไรก็ตาม “บัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa” บัตรใบใหม่ ที่ได้มีสิทธิประโยชน์ทั้งการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ เมื่อใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  เอ็มโพเรียม (EMPORIUM)  เอ็มควอเทียร์ (EMQUARTIER) เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) สยามพารากอน Monline.com และ Gourmetmarketthailand.com

อีกทั้งจะให้มอบส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้ง สูงสุดถึง 10% พร้อมรับคะแนนสะสม M Point สูงสุด 4 เท่า (จากปกติใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม M Point) และเมื่อใช้คะแนน 2 เท่าของยอดซื้อ เพื่อแลกคะแนนเป็นส่วนลดเพิ่มถึง 25% พร้อมเปิดให้ผ่อนได้ 0% นาน 10 เดือนในสินค้าทุกชิ้นในห้าง

สำหรับบัตรนี้จะมีการเปิดให้บริการแก่ลูกค้า อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2566 เป็นต้นไป



 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไทย’ ร่วงลงสองอันดับ! ใน IMD World Talent Ranking ปี 2024 ส่วนสิงคโปร์นำโด่ง

จากการจัดอันดับ “ประเทศที่มีความเป็นเลิศในด้านบุคลากรผู้มีความสามารถประจำปี 2024” (The 2024 IMD Worl...

Apple วางขาย iPhone 16 พร้อมนวัตกรรมความยั่งยืน ใช้อะลูมิเนียมรีไซเคิล 85%

Apple ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอีกครั้ง ด้วยการวางขาย iPhone 16 ที่เน้นความยั่งยืน โด...

ผล 1 ปีกับความคืบหน้า ESG Symposium ส่งไทยสู่สังคมคาร์บอนต่ำ สู้โลกเดือด

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เห็นผลเป็นรูปธรรม ตาม 4 ข้อเสนอจากงาน ESG Symposium 2023 ทั้งสร้าง "สระบุรี...

‘ลาซาด้า’ เดินเกมทำกำไร ชู '3 กลยุทธ์' สร้างยุคใหม่อีคอมเมิร์ซ

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้ายังเดินหน้าลงทุนใน...