ไม่โทษ “พรพรรณ” แฟนๆ “ไอบีเค อัลโทส” ชี้ตัวการทำทีมไร้ชัย วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้

ไม่โทษ “พรพรรณ” แฟนๆ “ไอบีเค อัลโทส” ชี้ “โค้ช-ตัวตบ” เป็นตัวการทำทีมไร้ชัย วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้

วันที่ 25 ต.ค. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 ซึ่ง ไอบีเค อัลโทส ของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ พ่าย จีเอส คาลเท็กซ์ ไปแบบสุดมัน 1-3 เซต 22-25, 25-15, 22-25 และ 20-25 ส่งผลให้ทีม “ไอบีเค” แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด มี 0 คะแนน จมบ๊วยของตาราง

หลังจบเกม แฟนๆ “ไอบีเค อัลโทส” เข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหลังทีมรักยังไม่ชนะใครเลย ในศึกวอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ โดยพวกเขามองว่าโค้ชดุจนนักกีฬากลัวว่าจะโดนด่า และตัวตบของทีมที่ยังไม่เด็ดขาดพอ และนี่คือความคิดเห็นของแฟนๆ บางส่วน

- (WISE) การเปลี่ยนโค้ชน่าจะเป็นคำตอบ

- (희망봉) ดูเหมือนต่างชาติจะล้มเหลวทั้งคู่ เอา พรพรรณ เข้ามาทำไม พลังของตัวรุกยังอ่อนมากเมื่อเทียบกับทีมอื่นเราจะออกจากที่สุดท้ายไม่ได้

- (포비아) ตัวเซตเก่ง แต่คุณแค่ต้องปรับให้เข้ากันได้ดีเท่านั้น บล็อกกลางเราตัวเล็กเกินไป ทำให้มีบล็อกแต่เหมือนจะไม่มี คู่แข่งจึงตบทำแต้มได้ง่าย รวมถึง ฮวาง มิน คยอง ที่ต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเธอ การเซตของ พรพรรณ ทำได้ดีระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับเกมแรก บอลแรกของทีมไม่ค่อยดี ฉันจึงคิดว่ามันจะดีกว่าที่จะลองเล่นในรูปแบบเซตเตอร์มากกว่าสไตล์โค้ช น่าเสียดายจริง ที่ผู้เล่นทุกคนต่างตัวสั่นและ มองหน้ากันเพราะกลัวโดนโค้ชดุ 

- (소하연 & 노창석) อ่า... ไม่ว่าคุณจะมองยังไง พรพรรณ ก็ถือว่าเสียเปล่าเกินไปสำหรับโค้ชที่มีอีโก้สูงอย่าง คิม โฮ-ชุล ในทางกลับกัน ดูเหมือนเป็นโชคร้ายอย่างมากสำหรับ พรพรรณ ฉันยังคิดว่าเธอกับ โกฮีจิน โค้ชของ แทจอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส น่าจะเข้ากันได้ดี

- (서산사는칰빠) ถ้าคุณตามการเซตของพรพรรณไม่ทัน การก้าวไปสู่เวทีระดับนานาชาติจะยากไหม?

โปรแกรมต่อไป ไอบีเค อัลโทส ของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มีคิวพบกับ ไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด ในวันที่ 28 ต.ค. 66 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...