“พรพรรณ” ยัน ไม่ใจเสีย กรณีโดน โค้ช “ไอบีเค” วีน ในศึกวอลเลย์บอลลีกเกาหลี (คลิป)

“ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ยัน ไม่ใจเสีย กรณีโดน โค้ช “ไอบีเค อัลโทส” วีน เกมพ่าย จีเอส คาลเท็กซ์ ศึกวอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้

วันที่ 25 ต.ค. 66 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 ซึ่ง ไอบีเค อัลโทส ของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ พ่าย จีเอส คาลเท็กซ์ ไปแบบสุดมัน 1-3 เซต 22-25, 25-15, 22-25 และ 20-25 ส่งผลให้ทีม “ไอบีเค” แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด มี 0 คะแนน จมบ๊วยของตาราง

เกมนี้มีจังหวะที่ คิม โฮ-ชุล เฮดโค้ช “ไอบีเค อัลโทส” ดุลูกทีมหลายจังหวะ 1 ในนั้นมี พรพรรณ มือเซตวอลเลย์บอลหญิงไทยที่โดนดุด้วย ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงความรู้สึกของเธอ

ชมคลิปที่นี่

หลังจบเกม พรพรรณ เกิดปราชญ์ ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ พร้อมบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ได้หน้าเจื่อนเพราะโดนดุ โดยระบุว่า “เวลาโดนโค้ชดุทำหน้าไม่ถูกเฉยๆ เป็นคนที่โดนดุแล้วไม่เครียด ก็กินน้ำไปแล้วก็ทำหน้าแบบนั้นไป ตอนเล่นทีมชาติไทยก็เป็นเหมือนกัน ก็ทำหน้าแบบนี้แหละเวลาโดนโค้ชด่า ไม่ได้หน้าเจื่อนนะ”

โปรแกรมต่อไป ไอบีเค อัลโทส ของ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มีคิวพบกับ ไฮพาส ต้นสังกัดของ “โมเม” ธนัชชา สุขสด ในวันที่ 28 ต.ค. 66 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย. 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...