"เอเมรี" หน้าบาน "วิลลา" ขยี้ "เวสต์แฮม" แต้มจี้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชม 2 แข้งเป็นพิเศษ

อูไน เอเมรี กุนซือแอสตัน วิลลา ออกมาเปิดใจหลังพาทีมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลการแข่งขัน: แอสตัน วิลลา 4-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เอเมรี กล่าวว่า "เรารู้สึกดีมากที่บ้านของเราและแฟนๆ ของเรา เราพยายามเพิ่มการสนับสนุนและพลังงาน เราพยายามมองโลกในแง่ดีและเล่นตามสไตล์ของเรา เราทำได้ดีตลอด 90 นาที สำหรับผม การเล่นในบ้านเป็นสิ่งพิเศษเสมอ เราต้องมีความเชื่อและเชื่อมต่อกับแฟนๆ อยู่เสมอ เราต้องมีสมาธิและเล่นเกมรับให้แข็งแกร่ง จากนั้นก็ทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าพวกเขากำลังร่วมเล่นอยู่กับเรา"

"ต้องให้เครดิต ดักลาส ลุยซ์ เขาเรียกร้องทุกอย่าง แล้วเขาก็ลงมือทำด้วย ผมมีความสุขกับเขามากจริงๆ แต่ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ มีชาวงหนึ่งหลังจากที่เขาทำประตูที่สองได้ เราพยายามจะควบคุมเกม และผมไม่มีความสุขนักเพราะเขาดูรีแลกซ์เกินไป"

"เราต้องดูว่าเราจะปรับปรุงตรงไหนในตัวทุกคน ผมต้องการให้นักเตะพยายามและทำประตูเพิ่มอีก หลังจากที่เราได้ประตูที่สาม เราก็คอนโทรลเกมได้"

"ส่วน เลออน ไบลีย์ เขามีความสำคัญเมื่อเขาเล่นเหมือนที่เขาทำในวันนี้และทำประตูได้ หวังว่าเขาจะทำแบบนี้ต่อไป เรารู้ว่า เลออน มีศักยภาพ ความท้าทายของผมสำหรับเขาก็คือการให้เขามีความคงเส้นคงวาและมอบฟอร์มที่ดีที่สุดให้กับเราเหมือนในวันนี้ ผมมีความสุขมาก"

พูดถึงความทะเยอทะยานในฟุตบอลยุโรป: “เราไม่ใช่ผู้ท้าชิงที่จะอยู่ในท็อปโฟร์หรือเจ็ดทีมอันดับต้นๆ ในตอนแรก แต่แน่นอนว่าเราต้องทำตามความฝันของเรา หนึ่งในความฝันของเราคือการได้อยู่กับทีมระดับท็อป 7 และทำอะไรบางอย่างในยุโรป การได้เล่นฟุตบอลยุโรปเป็นสิ่งสำคัญมาก และนั่นคืองานที่เราจำเป็นต้องพยายามทำ เราต้องมีความสม่ำเสมอในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...