จบเจ๊าไม่เร้าหรือ "ซิโก้" นำ "ฮองอันห์" บุกเสมอ "ไฮฟอง" 1-1 วีลีก นัดแรก ซีซั่น 2023-24

"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" นำทัพ "ฮองอันห์ ยาลาย" บุกไปเสมอกับ "ไฮฟอง" ด้วยสกอร์ 1-1 ประเดิมเก็บแต้มในศึก "วีลีก" 2023-24

การแข่งขันฟุตบอล วีลีก 2023-24 นัดแรกของฤดูกาล ในคู่ Friday Night โดยเป็นการพบกันระหว่าง ไฮฟอง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮองอันห์ ยาลาย ที่มี "โค้ชซิโก้" เกียรติศีกดิ์ เสนาเมือง เทรนเนอร์ชาวไทย กุมบังเหียน

เปิดฉากครึ่งแรก ทั้งสอง ไฮฟอง และ ฮองอันห์ ยาลาย ต่างมีจังหวะบุกเข้าหากันเป็นระลอก แต่ยังไม่มีทีมไหนเฉียบขาดพอที่จะแปรเปลี่ยนโอกาสนั้นเป็นประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 70 ไฮฟอง เจ้าบ้าน ได้จุดโทษจาก VAR ที่ผู้ตัดสินใช้เวลาเช็กกว่า 10 นาที สุดท้ายเป็น ลูเกา ศูนย์หน้าบราซิลยิงเข้าไป ไฮฟอง พร้อมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 81

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน ไฮฟอง แล้วแต่ทาง ฮองอันห์ ยาลาย มาตามตีเสมอได้เป็น 1-1 ในนาทีที่ 90+5 เมื่อ เชา ง็อค กวาง เปิดบอลใส่พานเข้าหัวของ ไจโร โขกเสียบตาข่าย และจบเกมไม่มีสกอร์เพิ่ม แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย จะกลับไปเล่นในบ้านที่สนามเปรกู สเตเดียม ต้อนรับการาเยือนของแชมป์เก่า คงอันห์ ฮานอย ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...