เอาหัวอะไรคิด "มาติป" สับคนวางโปรแกรม "ยูโรปาลีก-พรีเมียร์ลีก" ชี้ผลกระทบที่เกิดขึ้น

"โจเอล มาติป" แนวรับของ "ลิเวอร์พูล" ออกมาสับโปรแกรม "ยูโรปาลีก" กับ "พรีเมียร์ลีก" พร้อมชี้ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับทีมของเขาที่ไม่น่าพอใจเท่าไร

วันที่ 16 ต.ค. 66 โจเอล มาติป ปราการหลังชาวแคเมอรูนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ออกมาสับโปรแกรม ยูฟ่า ยูโรปาลีก กับ พรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับทีมของเขาที่ไม่น่าพอใจเท่าไร

ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องหล่นมาแล้วในถ้วยใบรองของ ยุโรป อย่าง ยูฟ่า ยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้ แต่เป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ เยอร์เกน คลอปป์ เข้ามารับบทแม่ทัพของทีมเมื่อปี 2015 ซึ่งผลใน ยูฟ่า ยูโรปาลีก ถือว่ายอดเยี่ยม เมื่อชนะรวดทั้ง 2 นัด ขณะที่ใน พรีเมียร์ลีก อยู่ที่ 4 มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด

ล่าสุด โจเอล มาติป ออกมากล่าวว่า "การที่คุณต้องลงเล่นในค่ำคืนวันพฤหัสบดี และนัดต่อมาในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ มันไม่ใช่โปรแกรมที่ดีเลย แต่ในเมื่อหลายทีมก็เจอแบบนี้งั้นเราก็ต้องทำแบบเดียวกัน เราคุ้นเคยกับการเล่นกลางสัปดาห์ (คืนวันอังคาร-พุธ) นั่นทำให้ฤดูกาลนี้เราได้พักแค่ 2 วันของรอยต่อโปรแกรม ยูโรปาลีก และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ทำให้เรามีเวลาไม่มากนัก เพราะเราต้องใช้เวลาไปกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายมากกว่า แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็อยากที่จะลงเล่นฟุตบอลในระดับสโมสรยุโรป ซึ่งเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...